Cặp vợ chồng kết hôn 2 tháng mới biết thông gia là chị em thất lạc và cái kết khiến mọi người vừa thương vừa hoang mang

Câu chuyện của cặp vợ chồng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số mọi người không thể tin nổi vì chuyện này xảy ra ngoài sự thật. Bên cạnh đó, cũng có những người đồng cảm và tiếc nuối cho chuyện tình của họ.

Vào ngày 29/3 vừa qua, tờ Beijing Time đưa tin, một người đàn ông họ La, 28 tuổi ban đầu sống ở Phúc Kiến, Trung Quốc đã gặp gỡ người phụ nữ họ Trương, 26 tuổi sống cùng tỉnh Phúc Kiến. Họ đã cùng nhau làm việc ở Thâm Quyến được một thời gian, sau đó họ đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu quyết định tiến tới hôn nhân.

cap-vo-chong-ket-hon-2-thang-moi-biet-thong-gia-la-chi-em-that-lac-va-cai-ket-khien-moi-nguoi-vua-thuong-vua-hoang-mang
Ảnh minh họa

Vào ngày 12/12 năm ngoái, cả hai tự động quyết định đi đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Sau đó, anh La và cô Trương lúc này mới nói với gia đình gặp nhau. Thật bất ngờ, khi mẹ cô Trương vừa đến thăm gia đình của anh La vào đầu năm nay, thì phát hiện mẹ anh La là người chị không liên lạc với bà trong nhiều năm qua. Trong khi hai người mẹ tay bắt mặt mừng và phấn khích khi bao nhiêu năm thất lạc cuối cùng đã tìm lại được nhau thì anh La và cô Trương như chết lặng.

Trước tình hình éo le này, sau khi hai mẹ thảo luận với họ thì quyết định hủy bỏ cuộc hôn nhân này. Vào ngày 22/2 vừa qua, tòa án phán quyết hôn nhân của họ không hợp lệ vì có quan hệ huyết thống trực tiếp trong ba thế hệ theo Luật hôn nhân của Trung Quốc. Đứng trước tòa án, anh La đã không phản đối với quyết định này. Ngoài ra họ cũng không có tranh chấp về vấn đề tài sản.

cap-vo-chong-ket-hon-2-thang-moi-biet-thong-gia-la-chi-em-that-lac-va-cai-ket-khien-moi-nguoi-vua-thuong-vua-hoang-mang
Ảnh minh họa.

Câu chuyện của cặp đôi đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số mọi người đều rất tò mò, hiếu kỳ và cảm thấy nực cười. Nhiều bình luận cho biết: "Tôi nghĩ câu chuyện này chỉ xuất hiện trên phim thôi chứ, tại sao lại có cả ở ngoài đời thế này", "Làm sao mà họ không biết mình là anh chị em họ nhỉ? Thật là hoang đường",... Bên cạnh đó, nhiều người phản bác: "Trên đời này, không có gì là không thể xảy ra, nhưng cuối cùng thì tôi vẫn thương cảm cho cặp vợ chồng bất đắc dĩ ấy".

Theo Helino