Cặp vợ chồng hạnh phúc thường có 10 dấu hiệu này

Nếu những tín hiệu dưới đây luôn luôn tồn tại trong cuộc sống hôn nhân của bạn thì chứng tỏ vợ chồng bạn là cặp đôi hoàn toàn hạnh phúc.

Ôm nhau

Ôm nhau để ăn mừng chiến thắng, ôm nhau để chia sẻ nỗi buồn, ôm nhau...chẳng vì lí do gì cả là những điều mà các cặp vợ chồng hạnh phúc hay làm.

Cap vo chong hanh phuc thuong co 10 dau hieu nay

Đặc biệt, họ không bao giờ nằm xa đối phương khi ngủ. Khi bắt đầu chìm vào giấc ngủ, vợ luôn vùi mặt mình vào lồng ngực ấm áp của chồng. Nhưng đến nửa đêm, khi vợ đã say giấc, chồng sẽ nhẹ nhàng rụt tay về khi cánh tay đã mỏi nhừ, nhưng đôi chân vẫn luôn quyện chặt lấy nửa thân dưới của vợ không rời.

Hỏi xem nửa kia thích ăn gì và ở đâu?

Người ta có thể hỏi nhau câu này vì phép lịch sự nhưng cả khi tình cảm sâu đậm vẫn nên giữ thói quen này. Đặc biệt đối với người chồng, các anh hãy cố gắng chiều theo những sở thích "nhỏ nhoi" này của vợ, để cô ấy cảm thấy mình được yêu thương, giảm bớt sự mệt mỏi với cuộc sống quá căng thẳng hàng ngày.

Và tất nhiên, trước khi chuẩn bị bữa tối hay vào ngày chủ nhật đẹp trời. Vợ cũng hãy hỏi câu này và chiều theo ý muốn của chồng nhé!

Tắm cùng nhau

Nhiều cặp đôi sống với nhau bao năm, có mấy mặt con rồi mà vẫn chưa từng "tắm chung". Điều đó có nghĩa là giữa 2 người vẫn còn rất nhiều khoảng cách, chưa thực sự hiểu nhau, chấp nhận và tin tưởng đối phương tuyệt đối.

Vợ chồng hạnh phúc thỉnh thoảng sẽ rủ bạn đời tắm chung. Hai người có thể ngâm bồn cùng nhau, chà lưng cho nhau và có thể massage cho nhau nữa. Đó nhất định là khoảng thời gian vô cùng thú vị giúp vun đắp tình cảm thêm nồng ấm hơn.

Cap vo chong hanh phuc thuong co 10 dau hieu nay

Đi ngủ cùng một giờ

Nhớ lại lúc mới cưới đi, 2 bạn luôn đi ngủ cùng 1 giờ và thắm thiết bên nhau. Nhưng điều đó hình như đã thay đổi theo năm tháng?

Hãy cố gắng đi ngủ cùng nhau. Đừng mang công việc hoặc làm việc riêng khi đã lên giường, cả 2 nên dành sự tập trung cho nửa kia, ôm họ vào lòng và trò chuyện với nhau trước khi chìm vào giấc ngủ. Việc duy trì thói quen tâm sự mỗi đêm sẽ làm cho tình cảm cả hai luôn tốt đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

Chọc ghẹo nhau

Các cặp đôi yêu nhau luôn có một mong muốn rằng: Làm sao để nửa kia luôn bật cười vui vẻ. Một mối quan hệ càng có nhiều tiếng cười thì chứng tỏ càng hạnh phúc và bền chặt hơn. Không cần biết ngoài kia sóng gió thế nào, chỉ biết rằng ở đây - sau cánh cửa này - có bạn và anh ấy vẫn vui vẻ với những câu chuyện vụn vặt đời thường, đó mới là hạnh phúc.

Cap vo chong hanh phuc thuong co 10 dau hieu nay

Đặt điện thoại xuống, dành thời gian cho nhau

Cuộc sống luôn bận rộn nhưng khi về đến cửa nhà, những cặp vợ chồng hạnh phúc luôn bỏ lại những áp lực phía bên ngoài. Buổi tối là dành thời gian chất lượng cho bạn đời. Đặt điện thoại xuống, trò chuyện cùng nhau, yêu thương và tận hưởng.

Sẵn sàng đưa đón nhau mỗi khi có thể

Nếu một người chồng chờ vợ cả tiếng đồng hồ ở gần văn phòng của cô ấy để đón nàng mà không hề trách móc về sự chậm trễ này khi anh nhìn thấy cô ấy thì chứng tỏ cặp đôi này thật sự hạnh phúc.

Cũng như vậy, nếu một người vợ đi 20 cây số ra khỏi công ty của mình chỉ để thưởng thức một bữa ăn trưa nhanh chóng với chồng, thì chứng tỏ họ đã dành toàn bộ tình yêu cho nhau.

Cap vo chong hanh phuc thuong co 10 dau hieu nay

Im lặng mà không bị trách cứ

Một cặp vợ chồng hạnh phúc trong hôn nhân là thoải mái khi im lặng quanh nhau. Họ chẳng cần phải gào thét hay đay nghiến nửa kia mỗi khi có gì đó không vừa ý. Trái lại có thể ngồi cạnh nhau hàng giờ mà không nói một lời nhưng vẫn hạnh phúc nắm tay nhau.

Chia sẻ công việc với nhau

Một cặp vợ chồng hạnh phúc luôn luôn làm việc cùng nhau. Họ sẽ ghi danh ở các lớp học nhảy với nhau, đi xem phim cùng nhau và thậm chí sẵn sàng đi chợ với nhau. Điều này cho thấy rằng họ luôn muốn được ở bên nhau và muốn dành nhiều thời gian nhất có thể với nhau.

Cùng vượt qua ngày "đèn đỏ"

Phụ nữ khi đến những ngày ấy quả là thử thách đối với chồng! Dù không ai làm gì thì nàng cũng vẫn cáu bẳn, khó chịu, thậm chí vật vã, khóc lóc um sùm cả lên. Và một người đàn ông đủ thấu hiểu những cơn trái tính trái nết của bạn vào những ngày ấy chính là người sẵn sàng ngồi im nghe bạn "la mắng", lấy cho bạn chai nước ấm chườm bụng, biết bạn ăn chocolate sẽ tốt hơn và sẵn sàng chạy đi mua cho bạn gói... băng vệ sinh mà không thấy xấu hổ.

Gia Huy (Tổng hợp)

Theo PhuNuNews