Cặp đôi lúi húi ngồi trước cửa nhà cô gái nửa đêm, hành động của họ khiến người chứng kiến bất ngờ

Cùng nhau ăn đêm dưới ánh đèn đường, tuy không thoải mái như ngồi trong quán nhưng cũng đủ khiến cặp đôi ấm lòng sau cả ngày dài mệt mỏi.

cap-doi-lui-hui-ngoi-truoc-cua-nha-co-gai-nua-dem-hanh-dong-cua-ho-khien-nguoi-chung-kien-bat-ngo
Câu chuyện giản dị mà chàng trai chứng kiến dân mạng đồng cảm và chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng. Anh chàng sống trên lầu, bắt gặp cảnh đôi nam nữ cùng ăn đêm trước cửa nhà đối diện.

"Lúc này là 23h51.

Khi mình không ngủ được thì nghe tiếng thì thầm đâu đó, nhìn xuống ban công thì thấy 2 anh chị này ngồi ăn trứng vịt lộn tâm sự. Chị này chắc ở trên lầu còn anh này thì chắc làm về khuya xong chạy qua.

Do cặp này mình hay thấy hoài. Tình yêu như này đẹp nhỉ, đâu cần gì là bữa ăn hoành tráng hay đi xe sang chảnh đâu.

cap-doi-lui-hui-ngoi-truoc-cua-nha-co-gai-nua-dem-hanh-dong-cua-ho-khien-nguoi-chung-kien-bat-ngo

Cặp đôi cùng ngồi ăn giữa đêm

Yêu nhau ngồi bên nhau ăn xíu, nói chuyện với nhau rồi về cũng làm nhau ấm áp. Mình hay thấy mấy bạn nữ cứ than vãn trai tốt nay chết hết rồi, thật sự họ đi kiếm tiền lo cái ăn cả ngày rồi.

Thời gian họ rảnh rang chỉ vào ban đêm tan ca làm về muốn giặp muốn nói chuyện mà các bạn hờn dỗi vì cả ngày không quan tâm bạn rồi than vãn không còn trai tốt, tội nghiệp cho bọn con trai chúng tớ.

Bài này mình chỉ muốn cho mọi người thấy tình yêu đẹp khi tình yêu không có tiền bạc vật chất.

Đây là một hình ảnh ở con hẻm nhỏ ở Sài Gòn", nam thanh niên kể.

Đa phần dân mạng đều cảm động trước hình ảnh đẹp này. Nhiều dân mạng thậm chí tỏ ra ghen tị với cô gái vì có người yêu hết mực quan tâm.

"Nghèo cũng được, miễn là luôn nghĩ về nhau và tôn trọng đối phương. Mong đôi bạn trẻ giữ lấy tình cảm đẹp này, sau này dư giả nhớ những bữa ăn nghèo khó này để không thay lòng đổi dạ", thành viên Tấn Hưng viết.

Bên cạnh đó, nhiều người không đồng ý với quan điểm "tình yêu đẹp khi không có tiền bạc, vật chất" của nam thanh niên.

"Muốn nuôi tình yêu thì trước hết phải nuôi sống bản thân trước đã. Không cô gái nào muốn đi đến lâu dài với chàng trai không chịu vươn lên và nghèo khó mãi. Quan trọng là đừng để tiền bạc là vấn đề chính trong tình yêu thì mối quan hệ sẽ tốt hơn", tài khoản Sơn Nguyễn bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt