Cảnh giác với chiêu "lừa đảo" của TMV Nevada



Quảng cáo rầm rộ về công nghệ giảm béo không xâm lấn, tuy nhiên nhiều khách hàng tố TMV Nevada lừa đảo, chất lượng dịch vụ kém.

Như báo Gia đình Việt Nam phản ánh, thẩm mỹ viện (TMV) Nevada lừa dối khách hàng, thực hiện những dịch vụ xâm lấn khiến khách hàng hoảng sợ.

Sau khi đăng tải, báo Gia đình Việt Nam tiếp tục nhận được nhiều đơn thư tố cáo của bạn đọc về cơ sở này.

Cụ thể, chị T.X (Long Biên) cho biết: “Tôi có đến TMV Nevada ở đc số 243 Xã đàn theo các kênh quảng cáo khuyến mại giảm béo chỉ với mức giá 5 triệu đồng/1 liệu trình. Khi đến nơi nhân viên ở đây nói là với chi phí 5 triệu chỉ giảm béo vùng bụng và cố mời tôi làm thêm vùng eo với giá là 12 triệu. Vậy là với 2 vùng tôi phải chi là 17 triệu. Khi tôi nói mắc quá không làm thì họ bảo sẽ giảm giá còn 13tr500 và nói rằng sẽ có cam kết giảm từ 7cm đến 12cm mỗi vòng trong 10 buổi.

Tuy nhiên thực hiện dịch vụ đến buổi thứ 4 không hề có hiệu quả, nhân viên lại tư vấn làm thêm dịch vụ đẩy tinh chất, vừa nhanh, vừa không mất nhiều thời gian với chi phí 10 triệu nữa. Khi tôi đồng ý thì nhân viên V.A trực tiếp tiêm vào bụng tôi. Tôi có thắc mắc tại sao không phải bác sĩ làm thì bạn có trả lời: “Ở đây bọn em ai cũng làm được hết, em làm cho nhiều khách rồi chị yên tâm...”

canh-giac-voi-chieu-lua-dao-cua-tmv-nevada

Mất tiền giảm béo nhưng lại nhận về khối mỡ to bất thường.

Sau khi đẩy 2 buổi tinh chất, tôi thấy bụng mình bị trướng và rất đau. Điều tôi bức xúc là là sau khi làm những dịch vụ ở TMv Nevada không những không giảm được số eo và bụng tôi càng ngày càng to ra. Bên TMV cũng rất thờ ơ với khách hàng, cầm tiền rồi không quan tâm đến nữa.”

Chị T.T (Ba Đình) phản ánh: “TMV Nevada quảng cáo hoành tráng không xâm lấn, tuy nhiên tôi đi cả 3 – 4 tầng tại TMV đó đều gặp trường hợp nhân viên tiêm cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đến phản ánh dịch vụ tiền mất tật mang. Tôi thật sự quan ngại về sự uy tín và chất lượng của TMV này...”

Lướt qua những page và trang website của TMV Nevada, phóng viên ngạc nhiên khi độ quảng cáo “khủng”. Các sao Việt cũng tham gia quảng cáo cho dịch vụ giảm béo. Chính vì thế, nhiều khách hàng đã không ngần ngại mà “giao trứng cho ác”.

canh-giac-voi-chieu-lua-dao-cua-tmv-nevada

Nhiều sao Việt quảng cáo giảm được 5kg trong vòng 10 ngày, nhưng sự thật là thế nào?

Không những thế, TMV này không ngần ngại vi phạm luật quảng cáo khi mạnh tay giảm 70% dịch vụ làm đẹp.

Trở lại câu chuyện về dịch vụ giảm béo, Nevada cam kết với khách hàng không uống thuốc giảm cân, không dùng xâm lấn. Tuy nhiên, chỉ cần khách hàng đóng tiền, TMV này đã lừa dối, không làm như cam kết. Thậm chí một nhân viên (chưa rõ bằng cấp) tự tiêm tinh chất cho khách hàng là điều hết sức nguy hiểm.

Chưa dừng lại ở đó, thái độ làm việc của nhân viên tại đây cũng rất tệ. Chị P.G cho biết: “Khi tư vấn các bạn nhẹ nhàng, nhiệt tình, cho đến khi đóng tiền làm rồi mới thật sự lộ bản chất. Nhiều nhân viên thái độ với khách hàng, hôm nay tip cho nhân viên thì thái độ lại ngọt nhạt. Tôi cũng là một trong số khách hàng bị thâm tím người khi các bạn nhân viên thực hiện đánh mỡ...”

canh-giac-voi-chieu-lua-dao-cua-tmv-nevada

Sẵn sàng giảm 70% để lôi kéo khách hàng.

Việc những cơ sở làm đẹp quảng cáo rầm rộ lừa đảo khách hàng đang tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn cho người dân: “Việc tiêm giảm béo chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các cơ và mô xung quanh, có thể gây tai biến sốc phản vệ. Chất này đi vào mạch máu thì cũng rất nguy hiểm. Sở Y tế và Bộ Y tế chưa từng cấp phép dịch vụ này và những người làm chuyên môn như chúng tôi cũng chưa bao giờ dám làm…” - Phó Giáo sư Nguyễn Tài Sơn, Phó Chủ tịch Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hà Nội cho biết. 

Trước những thông tin trên, kính đề nghị Sở Y tế Hà Nội cùng các cơ quan chức năng vào cuộc, kiểm tra và làm rõ những vấn đề tại cơ sở làm đẹp Nevada  để tránh gây ra những hiểu lầm, những rủi ro cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ tại đây.

Theo GiaDinhVietNam