Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest Tall

Cục An toàn thực phẩm vừa đưa ra khuyến cáo về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest tall có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra khuyến cáo về việc thời gian vừa qua trên các website: http://nhipsongphunu.com; http://giaitrigame.net; http://thuoctangchieucao.com quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest Tall sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

can-trong-voi-thong-tin-quang-cao-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-nubest-tall

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest Tall. (Ảnh: nubesttall.com) 

Sản phẩm này được Công ty TNHH Nubest (Địa chỉ: số 13 đường số 7, phường Tây Thạnh, quận Tân phú, TP.Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã mời công ty lên làm việc, tuy nhiên đại diện công ty không thừa nhận các website: http://nhipsongphunu.com; http://giaitrigame.net; http://thuoctangchieucao.com là của công ty, công ty không thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest Tall trên các website này.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest Tall trên các trang website/internet nêu trên.

Theo VietQ