Cận cảnh chiếc siêu xe Lamborghini 'độc nhất vô nhị' được cho là đã bán của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Hình ảnh chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC của "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại một showroom ở TP HCM khiến nhiều người cho rằng ông đã bán chiếc xe này.

Mặc dù hiện vẫn chưa có thông tin xác nhận về việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ bán chiếc siêu xe Lamborghini Aventador độ DMC "độc nhất Việt Nam" từng được ông Vũ tậu về bộ sưu tập siêu xe khủng của mình, nhưng mới đây nó được bắt gặp trong một showroom tại Q.5, TPHCM.

Cận cảnh chiếc siêu xe Lamborghini 'độc nhất vô nhị' được cho là đã bán của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

 Chiếc siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã xuất hiện tại một showroom tại TP HCM. Ảnh: Zing News

Điều này khiến nhiều người cho rằng, "vua cà phê" đang rao bán chiếc xe này. Trước đó, vào cuối tháng 6, mẫu siêu xe này được cho tham gia roadshow tại TP.HCM và mang đi xuyên Việt trong Hành trình từ trái tim 2018.

Cận cảnh chiếc siêu xe Lamborghini 'độc nhất vô nhị' được cho là đã bán của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là người sở hữu nhiều siêu xe độc nhất của Việt Nam. Ảnh: AutoPro

Xe Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, siêu xe độ này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Điều đặc biệt của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador độ DMC chính là chưa từng qua tay bất kỳ chủ nhân nào tại Việt Nam trước khi thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Xe do một đại lý siêu xe trên đường An Dương Vương, quận 5 nhập về cuối năm 2016.

Lamborghini Aventador vốn là một trong những siêu xe đắt tiền nhất tại Việt Nam. Hiện có khoảng trên dưới 10 chiếc Aventador tại Việt Nam đủ phiên bản, từ coupe, roadster, SuperVeloce, SuperVeloce Roadster, cho đến bản S.

Nói tới mức độ chịu chơi về các loại siêu xe ô tô, có thể nói ông Đặng Lê Nguyên Vũ được mệnh danh là người chơi xe không bao giờ bán lại. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, ông đã phá lệ bằng việc bán đi bốn chiếc xe Audi R8 V10 Plus, McLaren 650S Spider, Rolls-Royce Ghost và Wraith, để tậu về cho mình Porsche 911 GT3 RS, Lamborghini Murcielago, Lamborghini Aventador độ DMC và cuối cùng là Bugatti Veyron.

Cận cảnh chiếc siêu xe Lamborghini 'độc nhất vô nhị' được cho là đã bán của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

 Chiếc xe Lamborghini tại một sự kiện. Ảnh: AutoPro

Được biết, từ đầu năm 2018 đến nay, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên đã tậu ít nhất 7 chiếc siêu xe. Ngoài chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV mới được bàn giao, mới đây, ông Vũ còn tậu chiếc Porsche 911 Turbo S màu độc, hiếm có ở Việt Nam và có giá lên tới 13,94 tỷ đồng. Nhiều người còn đồn đoán vị đại gia phố núi sẽ tậu thêm siêu xe mui trần độc nhất vô nhị tại Việt Nam là Aston Martin Vanquish Volante.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam. Nhiều tin đồn rằng vị đại gia này đã xây đến 10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên và 2 gara tại quận 2, TP.HCM chỉ để trưng bày các cỗ máy tốc độ và những dòng xe sang trọng của mình. Bộ sưu tập siêu xe và xe thể thao của Chủ tịch Trung Nguyên được dự đoán không dưới 35 chiếc, đủ chủng loại.

Trong lần gặp gỡ báo chí gần nhất, Chủ tịch Trung Nguyên cũng chia sẻ lý do mua nhiều siêu xe. "Mình đi dạy người ta Làm giàu mà mình không giàu thì nói ai nghe. Phải thể hiện ra ngoài. Mà xe cộ nó là tài sản còn đó với doanh nghiệp. Siêu xe thu hút báo chí, truyền thông và công chúng đến với hành trình tặng sách", ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói.

Theo VietQ