Cái kết đắng của 9X miền Tây thích khoe ảnh gợi cảm

Đăng ảnh gợi cảm trên Facebook, 9X miền Tây xinh đẹp bị kẻ xấu lợi dụng, mượn ảnh của cô để phục vụ nhiều mục đích câu like, lừa đảo.

Thảo Phương, sinh năm 1996, là 9X miền Tây xinh đẹp gần đây gặp rất nhiều rắc rối khi không kiểm soát được những hình ảnh của mình chia sẻ trên trang cá nhân. Chỉ nghĩ đăng ảnh cho vui nhưng cô gái quê Tiền Giang sau đó lại phải chịu cái kết đắng, rơi vào tình huống khó xử.

Vốn có sở thích khoe ảnh gợi cảm, sexy, khoe mặt xinh, da trắng lên Facebook, Thảo Phương trở thành gương mặt 9X xuất hiện trên nhiều fanpage địa phương, fanpage trai xinh gái đẹp. Nhưng điều tồi tệ xảy đến khi nhiều kẻ xấu đã ngang nhiên sử dụng những hình ảnh của Phương mà không xin phép.

Theo chia sẻ của 9X miền Tây xinh đẹp, thời gian gần đây cô liên tục bị người thân, bạn bè, thậm chí cả người yêu phản ánh về việc nhận được nhiều tin nhắn mời gọi các dịch vụ, xin like trên Facebook, tán dóc, nói xấu… từ một trang cá nhân có treo ảnh đại diện của chính Thảo Phương.

Nhận ra hình ảnh trên trang cá nhân của mình đã bị đánh cắp để phục vụ vào mục đích riêng, Thảo Phương nhanh chóng xin lỗi mọi người và tìm cách giải thích. Những người quen biết, thân thiết với Thảo Phương thường cho qua dễ dàng và thông cảm, nhưng cô nàng 9X miền Tây sexy cũng khá buồn lòng với một số trường hợp, có người chê trách, đánh giá nhân phẩm của cô sau khi nhận được những tin nhắn của kẻ giả mạo.

Thảo Phương bộc bạch rằng chỉ trong khoảng hơn 1 tháng, có đến gần 20 fanpage, trang cá nhân giả mạo cô xuất hiện trên Facebook. Thường thì những trang này lấy ảnh của Thảo Phương để đăng kèm những dòng status mang tính chất “đong đưa”, câu like. Nhưng tệ nhất là một vài hình ảnh của Phương còn bị đưa lên Zalo để mời gọi… chat sex, lừa đảo. Điều này đã khiến cô gái trẻ phiền não và rất bối rối, không tìm được cách xử  lý

Quá mệt mỏi với những tin nhắn “mắng vốn”, chỉ trích, đánh giá về nhân phẩm của những người hiểu nhầm mình, Thảo Phương buộc phải tự tay tổng hợp lại những fanpage, trang cá nhân giả mạo mình và đăng một bài viết dài đính chính với mọi người. Trong bài đăng này, Thảo Phương có bộc bạch nỗi khổ tâm khi bị người yêu nghi ngờ, trách móc, bị bố mẹ cấm sử dụng Facebook vì lo sợ cuộc sống bị ảnh hưởng.

Sau vụ việc, Thảo Phương cũng thừa nhận một phần do sự bất cẩn của bản thân. Trên nhiều diễn đàn mạng, các thành viên cũng chia sẻ lại câu chuyện của Thảo Phương và truyền đạt bài học nên cẩn thận trong việc đăng tải, công khai hình ảnh cá nhân lên mạng, đặc biệt là những bức ảnh mang tính chất hơi nhạy cảm

Thảo Phương cho biết hiện đã cẩn thận hơn khi đăng ảnh, cài chế độ bảo mật, phân loại bạn bè có thể xem ảnh. Ngoài ra cô nàng cũng cho biết sẽ thay đổi hình ảnh bản thân một chút, chụp ảnh kín đáo, có ý tứ hơn để không bị người khác chỉ trích là khoe hàng, có bị ăn cắp ảnh cũng “đáng đời”.

Theo T.A (KT)