Cách làm nước uống giảm cân siêu nhanh, siêu dễ, siêu an toàn

Giảm cân nhanh chóng và an toàn là điều hầu hết phụ nữ mong muốn. Nhưng bạn không biết làm cách nào để giảm một số lượng cân nặng đáng kể thì hãy thử làm theo công thức này.

Công thức dưới đây sẽ giúp bạn giảm được 10 kg trong 10 ngày với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, dễ tìm, rẻ tiền và không gây bất cứ một tác dụng phụ nào. Và khi thực hiện phương pháp này, bạn đừng nên bỏ bữa, chỉ cần bạn hạn chế đồ ngọt và nước ngọt có gas là đủ.

Chuẩn bị:

Cách làm nước uống giảm cân siêu nhanh, siêu dễ, siêu an toàn
1 trái cam lớn; 4 trái chanh; 3 muỗng canh mật ong; 500ml nưc lọc

Thực hiện:

Bước 1: Cam và chanh rửa sạch, cắt miếng từng loại quả rồi xếp vào nồi. Cho chanh và cam vào nồi, đổ 500ml nước lọc vào và nấu trên bếp lửa thật nhỏ trong vòng 20 phút.

Cách làm nước uống giảm cân siêu nhanh, siêu dễ, siêu an toàn

Gọt đầu chanh, cam rồi cắt ra làm tư

Bước 2: Cho vào hỗn hợp được nấu trên nồi 3 muỗng mật ong, khuấy đều và nấu thêm 10 phút trên bếp lửa thật nhỏ.

Cách làm nước uống giảm cân siêu nhanh, siêu dễ, siêu an toàn
Cho cam chanh vào đun với nước trong 10 phút.

Bước 3: Tắt bếp, để hỗn hợp nguội hoàn toàn trong vài giờ đồng hồ. Sau đó, dùng dụng cụ rây lọc để lọc lấy phần nước, bỏ phần xác cam và chanh. Hỗn hợp nước thu được chính là công thức giúp bạn giảm cân siêu tốc.

Cách dùng:

Số hỗn hợp vừa thực hiện đủ cho bạn dùng trong 1 ngày. Chia hỗn hợp thành 3 ly nhỏ và uống vào 3 bữa sáng, trưa và tối trong ngày. Nếu bạn không mắc bệnh gì về đường tiêu hóa, hãy uống nó trước khi ăn 1 tiếng đồng hồ.

Còn nếu bạn bị bệnh về dạ dày, hãy ăn no và uống sau khi ăn chừng 1 tiếng đồng hồ. Tất nhiên, việc uống hỗn hợp sau khi ăn sẽ cho kết quả không tốt bằng uống trước khi ăn. Tuy nhiên, nó vẫn có tác dụng vô cùng tích cực nên bạn có thể an tâm thực hiện.

Cách làm nước uống giảm cân siêu nhanh, siêu dễ, siêu an toàn
Số hỗn hợp vừa thực hiện đủ cho bạn dùng trong 1 ngày

Công dụng:

Chanh và cam với hàm lượng vitamin C sẽ hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, đốt cháy mờ thừa và giúp giảm cân hiệu quả. Không những vậy, vitamin C có trong cam, chanh và vitamin E trong mật ong còn dưỡng da ngay từ bên trong nhờ vào khả năng thanh lọc vô cùng tốt. Nhờ vậy, khi sử dụng hỗn hợp, bạn vừa có thể giảm cân, vừa làm đẹp da hiệu nghiệm.

Uống nước chanh, cam hàng ngày, bạn có thể giảm tới 10kg chỉ trong vòng 1 tháng.

- Người bị bệnh dạ dày nhẹ hoặc có đường ruột yếu nên uống nước chanh, cam sau bữa ăn để đảm bảo không gây tác dụng ngược.

- Người bị huyết áp thấp chỉ nên dùng khi đã tham khảo trước ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

- Trong quá trình giảm cân bằng nước chanh, cam, nếu có biểu hiện mệt mỏi, chóng mặt hoặc tiêu chảy thì dừng ngay lập tức.

Công thức này được khuyên uống trong 3 tuần. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên kiểm tra cân nặng để đếm được thành quả giảm cân. Khi đã có cân nặng như ý muốn, bạn có thể dừng uống.

Và lưu ý, bạn không nên bỏ đói bản thân mình, hãy ăn uống đủ chất để cơ thể có năng lượng làm việc và sinh hoạt. Chỉ cần kiêng bớt đồ ngọt và ngước ngọt có gas là được.

Theo GiaDinh