Cách khử mùi phòng vệ sinh hiệu quả bằng nguyên liệu có trong nhà

Phòng vệ sinh thường có mùi hôi khó chịu, nếu không được vệ sinh đúng cách sẽ gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bạn và người thân yêu.

Dùng trái thơm để khử mùi phòng vệ sinh

Với một trái thơm mua về, cắt ngang hai đầu và khoét lấy phần ruột vàng bên trong của khóm, sau đó đốt them một cây đèn cầy cắm vào trong lòng trái khóm đã khoét (với cán của cây đèn nằm hoàn toàn trong trái khóm) để cháy tự nhiên sau một ngày bạn sẽ thấy điều khác biệt.

cach-khu-mui-phong-ve-sinh-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-co-trong-nha

Ngăn chặn mùi trong nhà vệ sinh đó chính là làm sạch hiệu quả cho khu vực này, tránh tình trạng gây ô nhiễm cho những khu vực khác. (Ảnh minh họa)

Dùng baking soda để khử mùi phòng vệ sinh

Sàn nhà vệ sinh là một trong những nguyên do quan trọng gây ra mùi hôi. Với điều kiện luôn ẩm ướt và hoạt động sinh hoạt của con người như bỏ sót dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt trên sàn tắm lâu ngày khiến sàn tắm bốc mùi khó chịu. Hãy loại bỏ mùi hôi này bằng baking soda.

Lưu ý: Hãy chắc chắn rằng bề mặt sàn tắm, bồn cầu hoặc bồn rửa tay hoàn toàn khô ráo trước khi rắc trải với baking soda. Vì hơi ẩm có trước đó sẽ gây đông cứng Baking Soda khiến nó giảm đi hiệu quả trong việc hấp thụ mùi và khó làm sạch hơn.

Sử dụng đơn giản bằng cách rắc baking soda phủ hoàn toàn mọi khu vực trong nhà tắm. Để qua đêm và mùi hôi sẽ được hoàn toàn loại bỏ vào sáng hôm sau.

Sử dụng bột giặt và nước để cọ rửa nhà vệ sinh

Với cách này, bạn sẽ nhanh chóng giúp cho nhà vệ sinh của mình sạch bong và mùi hôi sẽ không còn cơ hội lẩn quẩn làm bạn khó chịu nữa.

Theo GiaDinhVietNam