Ca sĩ Việt gây sốc khi làm liveshow ở chùa với 17.000 khán giả

Một ca sĩ trẻ vừa tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát tại một ngôi chùa ở Bà Rịa – Vũng Tàu khiến dư luận chú ý.

Với mỗi nghệ sĩ, liveshow là chương trình vô cùng quan trọng để đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật. Vì vậy, các nghệ sĩ thường ấp ủ thực hiện liveshow trong nhiều năm và chọn sân khấu biểu diễn là tại nhà hát hoặc sân vận động để chứa được nhiều khán giả.

Tuy nhiên, mới đây, một nam ca sĩ gây sốc khi thực hiện liveshow tại chùa, thu hút hơn 17.000 khán giả tham gia. Các hình ảnh trong liveshow thú vị này được lan tỏa trên các diễn đàn giải trí và nhận được nhiều lời bình khác nhau.

Đa số đều cho rằng, nam ca sĩ này khá táo bạo về ý tưởng địa điểm tổ chức. Một số khác nhận định, chàng trai có vẻ thích chơi trội để hút sự quan tâm.

Ca sĩ Việt gây sốc khi làm liveshow ở chùa với 17.000 khán giả

Hình ảnh liveshow tổ chức tại chùa gây chú ý.

Theo tìm hiểu của phóng viên, liveshow gây tranh cãi mang tên “Tình ca tháng 7” của ca sĩ Trần Vũ - Á quân “Hãy nghe tôi hát” 2018.

Liên hệ với Trần Vũ, anh cho biết liveshow đầu tiên của anh được tổ chức ở Thiền Tôn Phật Quang (Núi Dinh, Tân Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu) đúng vào dịp Đại lễ Vu lan. Tất cả các tiết mục đều được ban nhạc và nhóm bè chơi live 100%.

Để có được sự ăn ý đó, Trần Vũ đã mất gần 3 tháng tập luyện. Tất cả những bản phối đều do chính tay Trần Vũ viết và biên tập, với sự giúp sức của một nữ đồng nghiệp.

Ca sĩ Việt gây sốc khi làm liveshow ở chùa với 17.000 khán giả

Ca sĩ Trần Vũ - Á quân Hãy nghe tôi hát 2018.

Trả lời câu hỏi được dư luận tò mò nhất là vì sao lại tổ chức liveshow trong chùa, nam ca sĩ bộc bạch: “Tôi đã ấp ủ một liveshow về mẹ từ rất lâu, vì không có mẹ, không có một Trần Vũ như ngày hôm nay.

Khi chia sẻ ý tưởng liveshow về mẹ, tôi được đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân khuyến khích nên mạnh dạn tổ chức ở chùa vào dịp lễ Vu Lan. Và Thiền Tôn Phật Quang đã tạo điều kiện để tôi có được một liveshow đầu tiên có một không hai rất đáng nhớ”.

Về hoài nghi cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý, Trần Vũ nói ngắn gọn: “Tôi nghĩ không chỉ riêng mình tôi, mà tất cả mọi người chẳng ai lại dám mang tình mẹ ra đùa giỡn”.

Ca sĩ Việt gây sốc khi làm liveshow ở chùa với 17.000 khán giả

Ca sĩ Quang Hà cùng nhiều đồng nghiệp cũng hỗ trợ Trần Vũ trong liveshow.

Cũng theo Trần Vũ, “Tình ca tháng 7” đã mang đến cho anh rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đối với nam ca sĩ, đây là dấu ấn quan trọng, một sự khẳng định của anh với sự nghiệp ca hát. Đồng thời, cũng là cơ hội để anh có thể tri ân những khán giả đã yêu mến, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Sau khi đoạt Á quân của “Hãy nghe tôi hát” 2018, Trần Vũ có chuyến lưu diễn Singapore, một đêm nhạc ở TP.HCM và vừa qua là một liveshow đầu tiên ở chùa. Anh cũng được nhiều đồng nghiệp ủng hộ, đến chung vui và tham gia biểu diễn như Quang Hà, Mai Quốc Việt, Tố My...

Theo DanViet