Bức xúc trước loạt bình luận 'xin link' dưới bài Lan Ngọc phủ nhân liên quan clip 'nóng'

Một bộ phận cư dân mạng đã có những lời lẽ thiếu ý thức dưới bình luận an ủi của Trấn Thành dành cho Ninh Dương Lan Ngọc trước nghi vấn lộ clip 'nóng'.​

Trưa ngày 2/3, mạng xã hội “dậy sóng” khi lan truyền hình ảnh được cắt ra đoạn clip phòng the trong đó nữ chính được cho là Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước sự việc ầm ĩ, đến chiều cùng ngày, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng công khai trên trang cá nhân, khẳng định người trong đoạn clip không phải là cô.

buc-xuc-truoc-loat-binh-luan-xin-link-duoi-bai-lan-ngoc-phu-nhan-lien-quan-clip-nong

Cụ thể, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cho biết:

"Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi...".

Dưới bài đăng, nhiều khán giả, đồng nghiệp của cô đã gửi lời động viên, an ủi, MC Trấn Thành ngắn gọn viết cho cô em thân thiết: "Thương!". Hành động trên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, tuy vậy, rất nhiều người có những lời lẽ thiếu văn hóa, phản cảm, đòi xin link, hỏi Trấn Thành: “Anh đã xem chưa”...

Rất nhiều người tỏ ra bức xúc đối với hành vi phản cảm này của một bộ phận cư dân mạng.

buc-xuc-truoc-loat-binh-luan-xin-link-duoi-bai-lan-ngoc-phu-nhan-lien-quan-clip-nong

Bài đính chính của Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành bình luận ngay sau đó

buc-xuc-truoc-loat-binh-luan-xin-link-duoi-bai-lan-ngoc-phu-nhan-lien-quan-clip-nong

Cư dân mạng tràn vào phần bình luận của Trấn Thành và để lại nhiều lời lẽ khó nghe

Theo Tiền phong