BTV Quốc Khánh công khai xin lỗi Bùi Tiến Dũng trên sóng trực tiếp nhưng lại khiến khán giả không hài lòng

Sau vài ngày bị chỉ trích, BTV Quốc Khánh xin lỗi Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, lời xin lỗi của nam BTV Đài VTV vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả xem trận U22 Việt Nam – U22 Indonesia, BTV Quốc Khánh bị nhận xét đã có bình luận vô duyên liên quan đến thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cụ thể, trong chương trình bình luận trận đấu do BTV này thực hiện cùng một số khách mời tại trường quay, khi nói về sai lầm của Bùi Tiến Dũng giúp U22 Indonesia ghi bàn, BTV Quốc Khánh đã có hành động chế giễu.

btv-quoc-khanh-cong-khai-xin-loi-bui-tien-dung-tren-song-truc-tiep-nhung-lai-khien-khan-gia-khong-hai-long

Hành động của BLV Quốc Khánh bị cho là mỉa mai Bùi Tiến Dũng.

Biên tập viên của VTV vừa cầm điện thoại vừa nói: 'Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người'. Đoạn bình luận cợt nhả trên đang trở thành đề tài tranh cãi của khán giả, sau đó, chính Văn Lâm cũng đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Sau nhiều ngày im lặng trước sự chỉ trích của khán giả, BTV Quốc Khánh của đài VTV đã lên tiếng nói về hành động bị cho là làm tổn thương, coi thường thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay trên sóng trực tiếp khi tham gia bình luận bóng đá sau trận đấu với U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30.

Cụ thể, anh cho biết bản thân lấy làm tiếc khi tạo ra ồn ào này. "Trong mọi thất bại cay đắng có sai sót cá nhân của các cầu thủ, chương trình của chúng tôi đã từng đứng về Phí Minh Long, Nguyên Mạnh và nhiều cầu thủ khác khi họ được ít người yêu mến hơn thế hệ vàng hiện tại rất nhiều. Quan điểm của chúng tôi luôn là khi đã nỗ lực hết mình thì không có lỗi. Người buồn nhất là các cầu thủ và tốt nhất để xin lỗi thì hãy nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai", anh nói.

Trong những chia sẻ của mình, anh thẳng thắn nhắc đến Bùi Tiến Dũng và sự cố gây xôn xao dư luận thời gian qua. Nam MC nói: "Thế nên, thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không hề cố ý làm tổn thương thủ môn của đội tuyển U.22 quốc gia, chúng tôi đã làm hai việc, đó là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi đã gửi lời xin lỗi cá nhân đến thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu làm tổn thương anh. Chính vì câu chuyện này mà chúng tôi đã trải qua một tuần thực sự thót tim và hồi hộp".

btv-quoc-khanh-cong-khai-xin-loi-bui-tien-dung-tren-song-truc-tiep-nhung-lai-khien-khan-gia-khong-hai-long

Quốc Khánh xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi bị dư luận chỉ trích Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, lời xin lỗi của anh không thuyết phục được khán giả vì nhiều người cho rằng anh xin lỗi nhưng ngụ ý rằng mình không sai.

"Giọng nói truyền cảm nhưng lại mắc sai lầm trên sóng như một người thiếu chuyên nghiệp, anh này thật sự kém duyên trong vụ việc này", một khán giả bình luận.

Trong khi đó, một người khác cho rằng, công chúng nên thông cảm cho BLV Quốc Khánh bởi trong cuộc đời ai cũng sẽ có lần mắc sai lầm.

Trước lời xin lỗi này, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên trước đó, sau trận đấu, nam thủ thành của đội tuyển Việt Nam cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Theo GiaDinh