Bông gòn tẩm rượu vào Rốn, chữa vô số bệnh mà không cần thuốc

Phương thuốc siêu đơn giản này có lẽ là một trong những phương pháp dân gian hiệu quả nhất để điều trị cảm lạnh, cảm cúm, ho, và nhiều bệnh khác. Điều đáng ngạc nhiên phương pháp này rất đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao.

Cách làm quá đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Trong cơ thể người ta, rốn có vị trí đặc biệt quan trọng. Y học cổ truyền không những xem rốn là nguồn gốc của sự sống đầu tiên khi hình thành con người (tiên thiên chi bản nguyên), mà còn là cuống rễ của sự sống sau khi ra đời (hậu thiên chi căn đế) và là nguồn gốc của sinh mệnh.

Đắp thuốc lên rốn để chữa bệnh là một phương cách độc đáo của y học cổ truyền, Danh y Ngô Sư Cơ (Trung Quốc) cho rằng: “Đắp thuốc lên rốn chẳng khác là uống thuốc qua miệng”.

Hướng dẫn

Tất cả bạn cần làm là để tẩm một miếng bông gòn với rượu có nồng độ khoảng 50%. Bóp miếng bông gòn sao cho nó còn ẩm ẩm là được. Sau đó đặt vào rốn và dùng băng keo, miếng dán hay băng quấn cố định lại. Vậy là xong

Công dụng

Y học  cổ xưa này đã được chứng minh phương pháp này có rất nhiều lợi ích, đặc biệt rất an toàn và hiếm tác dụng phụ. Nó không chỉ giúp làm giảm bớt đau đớn, mà con làm giãn các cơ bắp của cơ thể tạo sự thoải mái cho cơ bắp. Điều này sẽ giúp bạn điều trị các bệnh về cơ bắp.

Phương pháp này còn giúp bạn  đối phó với một số bệnh phổ biến nhất mà có thể hay bị hàng ngày như: cảm lạnh, cúm, đau nhức của cơ bắp và thậm chí viêm cơ bắp.

Danh y Ngô Sư Cơ (Trung Quốc) cho rằng: “Đắp thuốc lên rốn chẳng khác là uống thuốc qua miệng”. Vì thế cách này áp dụng cho trẻ nhỏ thay vì phải uống thuốc Tây – Có thể gây hại một số bộ phận trong ngũ tạng. (Các bậc cha mẹ phải lưu ý về độ mạnh của rượu, pha nhạt, nếu rượu quá mạnh có thể gây tổn thương cho da của bé)

Chị em phụ nữ thường đau bụng kinh thì nên áp dụng phương pháp này.

Một số trường hợp say tàu xe cũng nên áp dụng nhưng cho em vào chút muối để hiệu quả giảm say nhanh.

Theo Khoekhoe.net