Bỏ vài viên đá lạnh vào máy giặt, xem kết quả mẹ đảm nào cũng muốn học theo

Hãy thử cho vài viên đá lạnh vào máy giặt bạn sẽ thấy công việc giặt giũ nhàn hạ đến bất ngờ.

Cuộc sống bận rộn nên phụ nữ ngày nay có hàng tá việc phải làm. Một trong những công việc khiến họ chán ngán nhất chính là giặt giũ, phơi, gấp và ủi quần áo.

Tuy ngày nay đã có máy giặt - chiếc máy "thần thánh" giúp phụ nữ đỡ vất vả hơn rất nhiều trong việc giặt giũ, nhưng sau khi giặt xong quần áo lại nhăn nhúm, khiến việc ủi cũng khổ sở hơn.

Nhưng giờ đã có mẹo này trong tay, các chị em đừng rầu rĩ với cái đầm nhăn nhúm nữa nhé. Hãy cứ yên tâm rằng dù có gần sát giờ đi làm, việc ủi cái đầm yêu thích sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

bo-vai-vien-da-lanh-vao-may-giat-xem-ket-qua-me-dam-nao-cung-muon-hoc-theo

Chỉ cần vài viên đá lạnh cũng giúp quần áo được phẳng phiu hơn.

Những viên đá ngoài có tác dụng làm đẹp, giảm đau, giảm sưng,… thì còn được dùng để làm giảm các vết nhăn khi lấy quần áo ra khỏi máy giặt. Bạn có thể áp dụng mẹo này với máy sấy hay máy giặt tích hợp máy sấy. Bởi vì nhiệt độ từ máy sấy sẽ làm tan chảy những viên đá lạnh, hơi nước sẽ giúp áo quần trở nên phẳng hơn.

bo-vai-vien-da-lanh-vao-may-giat-xem-ket-qua-me-dam-nao-cung-muon-hoc-theo

Thả từ 2 - 3 viên đá vào máy sấy hay máy giặt tích hợp máy sấy, rồi chọn chế độ cao sấy khoảng 5 phút, sau đó lấy quần áo ra. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả, quần áo thẳng thớm hơn thường ngày và có thể áp dụng cho áo sơ mi, áo thun hay quần, váy đầm...

bo-vai-vien-da-lanh-vao-may-giat-xem-ket-qua-me-dam-nao-cung-muon-hoc-theo

Tương tự như vậy, nếu không muốn dùng đá viên, bạn có thể dùng chiếc khăn ẩm rồi cho vào máy sấy. Sức nóng của máy cùng với hơi nước từ khăn sẽ làm thẳng các nếp nhăn trên áo quần.

Và bạn nên lưu ý rằng cần phải treo quần áo lên ngay khi máy sấy đã hoàn tất quá trình để giúp áo thẳng thớm hơn nữa nhé.

Theo GiaDinh