Biết chồng ngoại tình, vợ chẳng thèm đánh ghen vẫn khiến nhân tình phát điên

Những tin nhắn được đánh giá cực kỳ cao tay của chị vợ khiến cư dân mạng phải bái phục.

Khi biết chồng ngoại tình, phản ứng thông thường của các bà vợ là dạy cho “con giáp thứ 13” một bài học nhớ đời. Vậy nhưng đối với người vợ giấu tên trong câu chuyện dưới đây, chị chọn cách coi khinh tình địch. Cũng vì điều này mà cô ả không khỏi phát điên bởi chẳng thấy người vợ nào bình tĩnh và mạnh mẽ đến vậy.

Chia sẻ trên một nhóm kín, “con giáp thứ 13” có nickname N.H.Q kể lại chiến tích đầy đau thương của mình. Trong đoạn tâm sự, cô gái tự thú nhận mình là kẻ thứ 3 đầy tội lỗi, thế nhưng trong mối quan hệ mập mờ với người đàn ông đó, cô tự thấy mình “chưa bắt đầu đã thất bại” và khi đọc được những dòng tin nhắn của người vợ, N.H.Q thấy “chua xót đến thế”. Dù biết tình yêu đó là sai trái và đã chủ động chấm dứt, tuy nhiên N.H.Q không hề che giấu sự đau khổ của chính bản thân mình bởi cô trót yêu một người đàn ông có “dung mạo, tiền tài, địa vị, sự chững chạc, trầm lặng”.

biet-chong-ngoai-tinh-vo-chang-them-danh-ghen-van-khien-nhan-tinh-phat-dien

Tin nhắn thâm thúy mà sâu cay của người vợ danh chính ngôn thuận gửi cô bồ. Ảnh chụp màn hình

Đăng kèm theo tâm sự là nội dung tin nhắn mà người vợ danh chính ngôn thuận gửi cho N.H.Q. Trái với những lời lẽ xúc phạm, chửi bới khi biết chồng ngoại tình với bồ trẻ, chị vợ chỉ bình thản nói thẳng sự thật khiến “con giáp thứ 13” không nói được lời nào. “Em biết anh K nhà chị đúng không? chị không phải là không biết sự tồn tại của em nên em không cần cố ý lờn vờn trước mặt chị. Cho dù em là ai thì người anh ấy lo sợ bị tổn thương vẫn là chị, chị tự hỏi nếu anh ấy yêu em sao không thông báo với chị 1 tiếng, hay anh ấy sợ chị biết, không đủ can đảm, mà tại sao lại không đủ can đảm nếu anh ấy yêu em.

.... Em có đủ bao dung với anh ấy nếu ngoài em, anh ấy còn con đàn bà nào khác? Nếu có hãy nói đến việc tranh giành với chị... Thế nên nếu em trót lỡ yêu anh ấy thì cứ im lặng trong bóng tối đi, còn nếu muốn hơn nữa thì mạnh mẽ lên, chị chờ em”, người vợ viết.

biet-chong-ngoai-tinh-vo-chang-them-danh-ghen-van-khien-nhan-tinh-phat-dien

Màn đánh ghen cao tay khiến nhiều người nể phục. Ảnh minh họa

Sự sắc sảo, mạnh mẽ của người vợ thể hiện trong dòng tin nhắn đã khiến chính cô nhân tình phải chùn bước. Chẳng cần phải hành xử đao to búa lớn, đánh ghen thiếu văn minh, người vợ giấu tên khiến chính kẻ trong cuộc phải nể phục.

Ngay khi được đăng tải, câu chuyện kèm dòng tin nhắn đã khiến hội chị em dậy sóng. Đa phần các bình luận đều cho rằng người vợ này thực cao tay, tuy nhiên không ít ý kiến cũng cho rằng hiếm người có thể hành xử bình tĩnh như vậy khi biết chồng ngoại tình.

Thành viên có nick Vân Nguyễn bày tỏ: “Thật bái phục chị vợ, nói những câu khiến con giáp vuốt mặt không kịp. Dù sao thì chị hiểu vị trí của mình ở đâu và chồng vẫn còn dành tình cảm cho vợ. Chỉ cần như vậy thì chẳng người đàn ông nào dám đánh đổi hạnh phúc của gia đình để chạy theo một cô bồ trẻ”.

Đồng quan điểm, thành viên Mai Loan cũng cho rằng: “Đánh ghen chỉ tốn vài dòng tin nhắn mà vẫn khiến tình địch tâm phục khẩu phục thật hiếm có. Các em gái hoa mắt trước đám đàn ông giàu có, thành đạt thì mở mắt ra mà xem, chẳng ai muốn vứt bỏ tất cả để chạy theo thứ tình yêu với các em cả đâu. Tất cả chỉ là sự lợi dụng thể xác. Nên đúng như chị vợ nói nếu trót lỡ yêu thì im lặng trong bóng tối, đừng tranh giành với vợ cả làm gì kẻo nhận lấy hết tổn thương”.

Bên cạnh đó, không ít người cũng khẳng định, dù tin nhắn của người vợ nhẹ nhàng nhưng từng câu, từng chữ rất sâu cay. Thậm chí, người vợ còn cảnh báo trước thất bại của “con giáp thứ 13” bởi hàng loạt những câu khẳng định như “nếu anh ấy yêu em sao không thông báo với chị 1 tiếng”, “mạnh mẽ lên, chị chờ em”. “Sự bình tĩnh mà thâm thúy của người vợ khiến mình phải nể phục. Chẳng cần đao to búa lớn mà vẫn khiến con giáp sợ hãi. Hơn nữa, nếu anh chồng biết được cũng sẽ có cái nhìn khác đi về vợ mình. Không phải người phụ nữ nào cũng làm được như vậy “lạt mềm buộc chặt” mà”, thành viên Liên Hương bày tỏ.

Hiện, câu chuyện đánh ghen bình yên, không ồn ào, ầm ĩ vẫn nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Sự cao tay của người vợ đã nhận được nhiều lời tán thưởng, đồng thời tình cảm sai trái của cô bồ trẻ nhận không ít gạch đá. Thế mới rõ chẳng cần phải dùng đến bạo lực hay bôi nhọ nhau trên mạng xã hội, các bà vợ vẫn có hàng trăm cách để khiến “con giáp thứ 13” phải rút lui trong êm đẹp.

Theo DanViet