Bị "ném đá" vì vào khách sạn "nói chuyện" để nhận 1 tỷ, Thư Dung đi chùa cầu nguyện

Thư Dung chia sẻ hình ảnh đi chùa cầu nguyện sau khi bị dính nghi án bán dâm nghìn đô và bị dân mạng lên án gay gắt việc vào khách sạn nói chuyện để nhận 1 tỷ.

Thư Dung đi chùa sau khi bị ném đá vì vào khách sạn “nói chuyện” để nhận 1 tỷ

Mới đây, sau nhiều đồn đoán bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung đã lên tiếng mình đúng là nhân vật bị chụp ảnh đưa lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Thư Dung phủ nhận tin đồn bán dâm và cho biết, người đàn ông cô gặp trong phòng khách sạn là qua ông bầu giới thiệu.

“Vị doanh nhân đó đã nói với ông bầu đặt 1 phòng VIP rất to, có cả phòng khách rất rộng ở trên khách sạn để em lên ngồi nói chuyện.

bi-nem-da-vi-vao-khach-san-noi-chuyen-de-nhan-1-ty-thu-dung-di-chua-cau-nguyen

Thư Dung phủ nhận tin đồn bán dâm

Em nghĩ chắc nói chuyện cũng không sao cả vì thời gian em chia tay bạn trai cũng kha khá lâu rồi, đây là cơ hội cho mình mở trái tim và đón nhận 1 người khác. Bởi vì em đang độc thân và em có quyền".

Theo Thư Dung, vì cô mới chỉ trò chuyện với vị doanh nhân này mấy câu, chưa kịp biết tên tuổi, địa chỉ của anh ta thì công an đã ập vào nên việc cô bị cho là đang bán dâm chỉ là sự hiểu nhầm.

Tuy nhiên, thông tin Thư Dung chia sẻ không những không được dân mạng đồng tình mà còn bị nhiều người “ném đá” cho rằng Thư Dung đang muốn lừa trẻ con.

bi-nem-da-vi-vao-khach-san-noi-chuyen-de-nhan-1-ty-thu-dung-di-chua-cau-nguyen

Thư Dung bị nhiều người chỉ trích

Sau khi bị dân mạng lên án. Thư Dung không chia sẻ gì thêm tuy nhiên mới đây, cô chia sẻ hình ảnh mình lên chùa cầu bình an. Trong ảnh, Thư Dung diện trang  phục bình thường, quần jeans, áo sơ mi trắng.

Trước đó, Thư Dung gần như đóng cửa trang cá nhân sau tin đồn bán dâm, cô không chia sẻ gì thêm sau những ồn ào trên.

bi-nem-da-vi-vao-khach-san-noi-chuyen-de-nhan-1-ty-thu-dung-di-chua-cau-nguyen

Thư Dung đi chùa sau nhiều biến cố

Trước đó, ngày 6/9/2018, showbiz Việt rúng động trước thông tin 1 đường dây mại dâm toàn Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá.

Trong số 2 chân dài bị bắt quả tang có 1 Á hậu có tên T.D. Rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là Á hậu Thư Dung – Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Chiều cùng ngày, quản lý của Á hậu Thư Dung lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện của Thư Dung khẳng định đó chỉ là tin thất thiệt vì hiện Thư Dung đang làm việc tại Đà Nẵng.

Sau đó, Thư Dung liên tiếp bị thu hồi các danh hiệu: Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018 và Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Sự việc khiến khán giả ngày càng tin và lan truyền những thông tin bất lợi cho Thư Dung.

Theo GiaDinhVietNam