Bí kíp giặt và bảo quản áo ngực không phải nàng nào cũng biết

Áo ngực không chỉ giúp tôn thêm vẻ quyến rũ, gợi cảm của vòng 1 mà còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ. Nhưng để kéo dài tuổi thọ cũng như giữ cho áo ngực luôn đẹp thì các nàng cũng cần phải biết chăm sóc đúng cách đấy nhé!

bi-kip-giat-va-bao-quan-ao-nguc-khong-phai-nang-nao-cung-biet

Những lưu ý nhỏ dưới đây sẽ mách cho các nàng biết cách giặt cũng như bảo quản áo ngực, giữ cho món "phụ tùng" này bền đẹp lâu hơn và đồng thời cũng giúp tiết kiệm túi tiền của bạn...

Không giặt quá thường xuyên

Giặt áo ngực ngay sau khi mặc là thói quen của hầu hết các chị em; tuy nhiên, điều này vô tình sẽ khiến áo ngực nhanh mất đi độ đàn hồi, phom dáng cũng bị ảnh hưởng và kết quả khi diện lên mình, vòng 1 của các nàng sẽ không được nâng đỡ tốt nhất. Vì vậy, ngoại trừ những ngày trời nóng nực, ra mồ hôi quá nhiều thì các nàng chỉ nên tái giặt áo ngực với tần suất 3 - 4 lần/tuần là hợp lý để áo lót được bền đẹp lâu nhất có thể nhé!

bi-kip-giat-va-bao-quan-ao-nguc-khong-phai-nang-nao-cung-biet

Không nên giặt bằng máy

Giặt máy sẽ làm biến dạng chiếc áo ngực của bạn. Tốt nhất hãy giặt bằng tay trong nước lạnh để không làm mất đi hình dạng của áo. Nếu chị em không có thời gian để giặt riêng bằng tay thì nên cho áo ngực vào trong túi giặt đồ lót giúp ngăn cách những chiếc áo ngực của bạn ra khỏi các loại quần áo khác trong khi giặt để tránh hư hỏng.

Không giặt bằng nước nóng

Khi giặt bằng nước nóng sẽ làm cho chiếc áo ngực của các nàng dễ bị nhão, phần mút ngực bị mất đi độ đàn hồi và chẳng bao lâu sau, các nàng sẽ phải tạm biệt chiếc áo ngực mới mua của mình. Vì vậy, dù giặt tay hay giặt máy thì các nàng hãy nhớ chỉ dùng nước lạnh cho chiếc áo ngực của mình thôi nhé!

bi-kip-giat-va-bao-quan-ao-nguc-khong-phai-nang-nao-cung-biet

Vì hầu hết áo ngực đều được làm từ chất liệu tổng hợp nên chất tẩy sẽ làm mất màu và phá hủy sợi vải. Thế nên các nàng chỉ nên dùng xà phòng hoặc chất tẩy rửa nhẹ để giặt áo lót thôi nhé!

Không vặn, vắt sau khi giặt

Hãy để những chiếc áo điệu đàng của bạn khô một cách tự nhiên. Mọi hành động nhằm làm chúng kiệt nước để giúp nhanh khô đều sẽ làm hỏng kết cấu của chiếc áo, thậm chí gọng sẽ đi đường gọng, mút sẽ đi đường mút.

bi-kip-giat-va-bao-quan-ao-nguc-khong-phai-nang-nao-cung-biet

Không cho vào máy sấy

Nếu có thói quen làm khô quần áo bằng chức năng sấy của máy giặt thì các nàng hãy loại trừ những chiếc áo lót ra nhé! Lý do là bởi nhiệt độ sấy sẽ rất dễ ảnh hưởng đến phom dáng của áo ngực, khiến áo nhanh rão, độ đàn hồi cùng khả năng nâng đỡ cũng vì thế mà giảm nhanh hơn. Cách tốt nhất là hãy để áo ngực khô tự nhiên, khi phơi thì đừng treo bằng phần dây áo bởi điều này dễ làm rão chun; vắt ngang áo ngực qua dây phơi hoặc móc áo sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất.

Có một ngăn riêng để bảo quản chúng trong tủ quần áo

Bạn nên tạo một ngăn riêng để bảo quản áo ngực trong tủ quần áo của mình. Khi cất áo ngực vào tủ quần áo bạn chú ý phải để thẳng, vì chúng cũng cần phải có không gian để dáng của áo ngực được nguyên vẹn.

Thế đấy, dù chỉ là item mặc bên trong nhưng món "phụ tùng" này cũng góp một phần không nhỏ để giúp vóc dáng của các nàng thêm cân đối, giúp nâng đỡ thật khéo léo vòng 1, tạo khuôn ngực gọn gàng, quyến rũ. Nếu các nàng muốn gắn bó với chiếc áo ngực lâu thật lâu thì hãy tránh phạm phải những sai lầm khi giặt giũ và bảo quản chúng như trên nhé!

Ảnh: Internet

Theo Bestie