Bị đâm chết vì vợ đưa tiền mua 5 ổ bánh mì mà chỉ mua 4 ổ và 1 hộp cơm

Vợ đưa tiền mua 5 ổ bánh mì cả nhà cùng ăn nhưng người chồng mua 4 ổ và 1 hộp cơm và nói rằng mình sẽ ăn cơm. Hai bên xảy ra mâu thuẫn đã dẫn đến án mạng.

Ngày 20/2, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã bắt giữ bà Văn Lệ (37 tuổi) để điều tra hành vi giết người. Công an đã lấy lời khai về nguyên nhân bà Lệ dùng dao đâm chết chồng là ông Nguyễn Chí T. (39 tuổi).

Vụ việc xảy ra tại chợ Hiệp Tân (chợ phường 20 cũ) nằm trên đường Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM vào tối 19/2.

bi-dam-chet-vi-vo-dua-tien-mua-5-o-banh-mi-ma-chi-mua-4-o-va-1-hop-com

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: VNN

Theo điều tra, tối 19/2, bà Lệ đưa cho chồng 100.000 đồng để đi mua 5 ổ bánh mì về sạp tạp hóa tại chợ Hiệp Tân để cả nhà cùng ăn nhưng ông Th. chỉ mua 4 ổ bánh mì và một hộp cơm riêng cho ông.

Người vợ cho rằng chồng "ăn sang" nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Ông Thiện sau đó tát vợ mấy cái. Bị chồng đánh, bà Lệ cầm dao giơ lên, để người chồng không đánh nữa. Tuy nhiên, người chồng vẫn lao tới và bị bà Lệ đâm vào vùng bụng dẫn đến tử vong.

Thấy chồng trọng thương, bà Lệ hốt hoảng dùng xe đẩy chồng ra ngoài gọi cấp cứu nhưng ông T. tử vong.

Sau khi biết chồng tử vong, bà Lệ cũng gục xuống nền nhà than khóc. Nhận được tin báo, Công an TP HCM đã tới khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan.

Được biết, hai người buôn bán tạp hoá tại chợ Hiệp Tân hơn 10 năm qua và có với nhau 3 người con gái. Do buôn bán khó khăn, ông Thiện và bà Lệ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Theo GiaDinh