Bé trai ở Hải Phòng chào đời 'cầm' theo vòng tránh thai

Hình ảnh bé trai cầm theo chiếc vòng tránh thai ngộ nghĩnh khi chào đời đã được các bác sĩ lưu lại gửi tặng cha mẹ bé như một "chiến tích".

Khoa Sản 2, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng vừa tiếp nhận và đỡ đẻ thành công cho thai phụ sinh con lần thứ 3. Trao đổi với Zing, đại diện của bệnh viện cho hay sản phụ sinh thường lúc 10h5 ngày 30/6, bé trai khoẻ mạnh nặng 3,3 kg.

Đặc biệt, khi sản phụ sinh, chiếc vòng tránh thai nằm trong bánh nhau đã cùng thai nhi đi ra ngoài. Các bác sĩ đã đặt chiếc vòng tránh thai này vào tay bé sơ sinh để chụp ảnh làm kỷ niệm. Tấm ảnh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và các bậc phụ huynh.

be-trai-o-hai-phong-chao-doi-cam-theo-vong-tranh-thai

Bức ảnh bé trai ngộ nghĩnh cầm theo chiếc vòng tránh thai nhận được nhiều sư quan tâm từ cộng đồng mạng và các bậc phụ huynh. Ảnh: BVCC.

Mẹ bé là chị T.T.P.L. (34 tuổi, Hải Phòng), một nhân viên ngân hàng, có hai lần đẻ thường vào năm 2011 và 2015. Bé trai lần này là con thứ 3 của chị.

Vợ chồng chị L. quyết định sử dụng biện pháp đặt vòng tránh thai cách đây 2 năm tại bệnh viện địa phương. Sau khi phát hiện chậm kinh, chị L. đã nhanh chóng đi kiểm tra và nhận thấy vòng tránh thai dù đặt đúng vị trí, thai nhi vẫn làm tổ và phát triển. Gia đình đã quyết định giữ bé lại và nhận được nhiều sự đồng tình, hỗ trợ từ các y bác sĩ.

Trên thực tế, dù được coi là một trong những biện pháp phòng tránh thai hiệu quả nhất hiện nay với tỷ lệ lên đến 98%, chị em vẫn sẽ có nguy cơ mang thai khi đã đặt vòng. Trường hợp kể trên là minh chứng.

Theo Zing

----

Xem thêm:

+Việt Nam có chịu ảnh hưởng nếu đập Tam Hiệp - Trung Quốc gặp sự cố?

+Từ hôm nay 1/7, chê người khác mập, lùn, xấu, ế phải bồi thường đến 16 triệu

+Người phụ nữ bị suy thận sau khi ăn đào bán rong

-----