Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện: Câu chuyện đau lòng về những đứa trẻ tội nghiệp

Cháu bé 8 tuổi bị cha dượng dùng thanh tre đánh đập thương tích khắp cơ thể. Người mẹ chứng kiến sự việc nhưng thờ ơ, vẫn đưa con tới lớp học dù cháu bé đau đớn không thể học được.

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện, mẹ đẻ thờ ơ như không có chuyện gì

Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh đang củng cố hồ sơ xử lý ông Thạch Sô Khum (ngụ Sóc Chà B, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) vì liên quan đến vụ bạo hành cháu Nhan Hữu P. (8 tuổi, ngụ cùng địa chỉ), khiến cậu bé phải nhập viện điều trị với nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo thông tin từ cơ quan công an, ông Khum đã dùng cây tre đánh đập cháu P. một cách tàn bạo. Kết quả giám định thương tật cho thấy cháy P. bị tổn hại 16% sức khỏe.

Trước đó, vào chiều 31/10, P. đến lớp, các bạn phát hiện khắp thân thể P. có nhiều vết thương rớm máu nên đã báo cho thầy cô.

Bà Dương Kim Đính, Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Trà Cú B cho biết, sau khi biết tin, nhà trường đã ghi nhận vụ việc để trình báo công an.

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện: Câu chuyện đau lòng về những đứa trẻ tội nghiệp

Phần lưng của bé P. dày đặc những vết bầm tím

Làm việc với mẹ cháu P. nhà trường mới biết cháu bị cha dượng là ông Khum dùng cây đánh đập rách da nhiều chỗ trên cơ thể. Trên lưng P. còn bị vật cứng tác động mạnh, để lại vết thâm tím, rớm máu. P. sau đó được mọi người đưa đi nhập viện điều trị và được xuất viện về nhà trong sáng 3/11.

Theo tìm hiểu, P. là con ruột của ông Nhan Văn B. (Phó Chủ tịch 1 xã ở H.Trà Cú) và bà Thạch Thị Sô Ph. (Hiệu phó 1 trường mầm non ở xã Thanh Sơn).

Vợ chồng ông B. ly dị nhau từ năm 2010, cháu P. được tòa giao cho bà Ph. nuôi dưỡng. Cách đây 2 năm, bà Ph. đi thêm bước nữa với ông Khum và dọn về chung sống tại xã Thanh Sơn.

Tiếp xúc với phóng viên vào chiều 3/11, bà Ph. thừa nhận cháu P. bị ông Khum dùng cây tre đánh đập vào trưa 31/10. Tuy nhiên, bà Ph. cho biết do lúc nóng giận tức thời nên ông Khum mới đánh cháu như vậy. Khi phóng viên ngỏ ý muốn gặp để thăm hỏi cháu P. thì bà Ph đóng kín cửa không cho ai tiếp xúc.

Trao đổi với phóng viên, ông B. tỏ ra bức xúc trước việc con mình bị ông Khum đánh đập: “Ông ta đánh đập rất tàn bạo con tôi bằng cây tre, vết thương chi chít khắp cơ thể từ đầu đến chân.

Ngoài ra, cháu còn khai rằng ông Khum dùng ghế nhựa đánh vào đầu 3 cái, dùng cây đánh vào bộ phận sinh dục, cắn vào ngực trái ở vị trí tim 1 cái, cắn vào tai trái 1 cái… Tất cả thương tích còn thể hiện rõ trên người con tôi.

Điều đáng nói là vợ cũ của tôi chứng kiến con bị đánh đập như vậy nhưng vẫn thờ ơ, đưa con đi học chứ không đưa tới bệnh viện ”, ông B. cho biết.

Trước đó, dư luận vô cùng phẫn nộ trước những thông tin rúng động về việc cha dượng, người thân bạo hành trẻ em.

Vụ bé 4 tuổi bị đánh: “Cha dượng” và mẹ ruột thú tội

Vào chiều ngày 15/9/2014, anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhận là cha ruột của cháu Ngân.

Tại đây, anh Tố đã đưa ra hộ khẩu cố công chứng làm bằng chứng thể hiện rõ mối quan hệ giữa anh và Trang là vợ chồng và có hai người con chung (ngoài bé Ngân, còn một bé trai). Cùng đứng tên chung hộ khẩu là cha mẹ anh Tố, ông Trần Văn Lộc (69 tuổi) và mẹ là bà Võ Thị Thôi (58 tuổi) ở ấp Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Quới, Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng.

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện: Câu chuyện đau lòng về những đứa trẻ tội nghiệp

Cuốn sổ hộ khẩu chứng minh anh Tố là cha đẻ bé Ngân (Ảnh Kiến thức).

Anh Tố cho biết trên báo Vnexpress, cuộc sống của anh với Trang trước đây khá yên ấm với mức thu nhập 7-8 triệu từ nghề gốm. Tuy nhiên, từ khi phát hiện Trang có quan hệ phức tạp với người lạ nên mâu thuẫn vợ chồng nảy sinh. Trang đưa cháu Ngân đi bất chấp sự nài nỉ của anh Tố. Từ đó, anh Tố mất liên lạc với Trang.

Theo ghi nhận, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, bà Nguyễn Thị Loan và ông Nguyễn Hoàng Giang (cha mẹ của Trang) xác nhận anh Tố (tên thường gọi là Thành) chính là con rể có cưới hỏi với con gái mình.

Be trai 8 tuoi bi cha duong danh nhap vien: Cau chuyen dau long ve nhung dua tre toi nghiep

Anh Tố xót xa khi nhìn thấy con gái bị đánh đập bầm tím.

Lúc này, bà Loan đã xin lỗi vì che giấu việc làm không đúng của Trang khi bỏ chồng, mang con đi rồi sau đó quan hệ tình cảm với Minh.

"Trong việc này ít nhiều vợ chồng tôi cũng có lỗi khi chưa làm tròn trách nhiệm của những bậc làm cha mẹ. Tôi phản ứng mối quan hệ giữa Trang với bạn trai vì nó chưa ly hôn với chồng. Cũng vì thế mà nó bỏ đi, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình rồi xảy ra chuyện cháu Ngân bị như vầy", ông Giang nói.

Cơ quan công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn chưa có kết luận chính thức về việc cháu Ngân là con đẻ của Đỗ Trọng Minh hay anh Trần Văn Tố. Tuy nhiên, cơ quan này cho biết sẽ giám định ADN khi cần thiết.

Được biết, khi công an đề cập đến giám định ADN trong chiều 15/9 khi lấy lại lời khai của 2 đối tượng đang bị tạm giữ hình sự là Đỗ Trọng Minh (người xưng là cha của cháu Ngân) và Nguyễn Thị Thùy Trang (mẹ đẻ cháu Ngân), lúc này Trang và Minh mới thừa nhận khai không đúng sự thật.

Cháu Ngân mới chính là con ruột của anh Trần Văn Tố (không phải con của Đỗ Trọng Minh như đối tượng này đã khai trước đó).

Trong một diễn biến khác, đến 15h chiều 15/9, số tiền những nhà hảo tâm ủng hộ cho cháu Ngân điều trị bệnh là 46 triệu đồng. Số tiền này đang được địa phương tạm thời quản lý. 

Ngoài ra, Quỹ bão trợ trẻ em của tỉnh Bình Dương dự kiến hỗ trợ 5 triệu đồng cho cháu Ngân.

Về việc chăm sóc cháu Ngân, bà Trương Thị Anh Đào, Phó GĐ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, trong khi chờ kết luận của cơ quan chức năng sẽ tạm giao cháu Ngân cho ông bà ngoại và anh Tố chăm sóc.

Hiện cơ quan công an thị xã Dĩ An đang xem xét để khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để làm rõ hành vi phạm tội của những người liên quan. 

Phẫn nộ bé 2 tuổi bị đánh dã man

Được đăng tải vài giờ trước trên một fanpage, một clip ngắn chỉ hơn 1 phút, có vẻ được quay từ máy quay an ninh, ghi lại cảnh một người đàn ông to béo bạo hành dã man một em bé còn chưa đi vững đã khiến dân mạng bị sốc. Video này đã “gây bão” trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội và khiến người dùng mạng phẫn nộ.

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện: Câu chuyện đau lòng về những đứa trẻ tội nghiệp


Trong video, một người đàn ông đã đạp mạnh vào bụng, đẩy ngã, kéo tay nhấc bổng và đập đầu một em bé xuống đất ở khu vực cầu thang thoát hiểm bên trong một tòa nhà. Sau khoảng 1 phút bị đánh liên tục, em bé có vẻ đã bất tỉnh. Lúc này, có một người đàn ông khác đi xuống cầu thang và chứng kiến vụ việc. Tuy nhiên, người đàn ông to béo nói trên vẫn tiếp tục ném mạnh cậu bé, khiến bé bị đập đầu xuống chân cầu thang. Sau khi có người can ngăn, người đàn ông này đã lôi cậu bé dậy, vắt lên vai như một con búp bê.

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện: Câu chuyện đau lòng về những đứa trẻ tội nghiệp

Người đàn ông giang chân đạp em bé ngã xuống cầu thang.

Khi được chia sẻ trên một fanpage của Việt Nam, những hình ảnh trong đoạn clip nói trên khiến người xem rùng mình. Không khỏi xót xa cho em bé, nhiều người lên tiếng cho rằng, người đàn ông trên “quá ác độc”, “lương tâm đi vắng” và “dù với bất cứ lý do gì, trẻ con có nghịch ngợm đến đâu cũng không thể đánh một cách dã man như thế, đằng này, đứa trẻ còn chưa đi vững”.

Bạn Đồng Phương Thảo bình luận: “Xem mà ứa cả nước mắt! Trẻ con và người già là những người không có khả năng tự bảo vệ được bản thân mình! Cứ nghĩ đây là con là cháu mình thì không thể nào chịu được”. Nick Tũn Meenie cũng bức xúc: “Nuôi con nhiều khi con nghịch nói đúng ra bực lắm! Cơ mà đánh con như thế này thì đúng là không thể chấp nhận, tha thứ được?”.

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện: Câu chuyện đau lòng về những đứa trẻ tội nghiệp

Bé bị hành hạ bằng nhiều hành động bạo lực.

Nhiều người phỏng đoán, người đàn ông có lẽ không phải là cha ruột hay người thân của em bé thì mới có thể dã man đến mức đấy. Cộng đồng mạng còn đặt nghi vấn, đây có thể là một clip dàn dựng, giả định tình huống để thử lòng dân mạng và người “bị bạo hành” thực chất là một con búp bê.

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện: Câu chuyện đau lòng về những đứa trẻ tội nghiệp

Sau khi có sự xuất hiện của một người thứ ba, người đàn ông mới 
dừng tay và đưa em bé vào nhà.

Tuy nhiên, theo thông tin từ. www.nationmultimedia.com, vụ bạo hành nghiêm trọng này là một việc hoàn toàn có thực, diễn ra tại Thái Lan đêm thứ sáu, 20/3/2015. Clip được chia sẻ nói trên được quay bởi một camera giám sát (CCTV) của tòa nhà.

Anont Phimnoo, 28 tuổi – người đàn ông hành hung dã man đứa trẻ đã bị bắt hôm 30/3, sau khi cảnh sát nhận được những tố cáo từ gia đình em bé và xem được đoạn clip trên. Anont là cha dượng của em bé và từng là một tài xế xe tải. Khai nhận với cảnh sát, người đàn ông này cho biết, anh ta “lấy làm tiếc về việc đã tấn công cậu bé và không nghĩ rằng sự việc sẽ diễn biến nghiêm trọng như thế”. Anh ta cũng nói đã xin lỗi mẹ của cậu bé, cô Suphanon Tawisut, 22 tuổi.

Cậu bé bị bạo hành mới được 2 tuổi và đã chết với hàng loạt vết thương trên người. Các bác sĩ cho biết cậu bé bị sưng não và đa chấn thương nội tạng.

Mẹ của bé, cô Suphanon kể lại, con trai cô đã khóc nhè khi Anont đưa cậu bé về căn hộ của hai vợ chồng. Cậu bé đã bất tỉnh trước khi người mẹ tìm được bác sĩ và qua đời 10 phút trước khi được đưa đến bệnh viện. Người cha dượng đã nói nói với cô rằng, em bé đã tự ngã ở cầu thang, vì thế, Suphanon không báo cáo điều này cho cảnh sát.

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện: Câu chuyện đau lòng về những đứa trẻ tội nghiệp

Chân dung người cha dượng bạo hành trẻ em được 
nationmultimedia.com đăng tải.

Tuy nhiên, người thân của cậu bé không tin điều đó, nhất là khi thấy thi thể cậu bé có nhiều vết bầm tím và vết thương. Mặt khác, họ cho rằng cha dượng em bé là một người nghiện ngập và đã thấy cậu bé bị cha dượng bạo hành thường xuyên nên đã liên lạc với quản lý tòa nhà với hy vọng có được thêm thông tin trước khi nộp đơn khiếu nại với cảnh sát. Người ta đã thu được những cảnh quay CCTV vào đêm thứ sáu 20/3 và báo cảnh sát, buộc tội người cha dượng đã bạo hành em bé, dẫn đến việc bé tử vong.

Mẹ em bé cũng xác nhận, Anont là một người đàn ông bạo lực khi say, và từ sau khi mất việc, anh ta uống rượu thường xuyên hơn. Sau khi nhìn thấy cảnh con trai mình bị bạo hành dã man được ghi lại bởi máy quay an ninh, người phụ nữ này đã kết thúc mối quan hệ 2 tháng của mình và người chồng mới.

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện: Câu chuyện đau lòng về những đứa trẻ tội nghiệp

Vụ việc được đăng tải trên báo chí sáng sớm hôm nay.

Về phần Anont, người này yêu cầu được tại ngoại với số tiền nộp lên đến 200,000 Bt (tương đương 132 triệu đồng) nhưng cảnh sát đã từ chối yêu cầu này. Khi xét nghiệm chất gây nghiện trên người Anont, kết quả là âm tính. Theo luật sở tại, người cha dượng dã man này có thể bị phạt tù từ 3 – 15 năm. 

Theo PhuNuNews