Bé gái đột ngột biến mất 6 năm trước bỗng dưng được tìm thấy trong nhà nghỉ với diện mạo gây sốc và sự thật đằng sau được hé lộ

Cách đây 6 năm, một bé gái đột ngột mất tích khi đang sống với bố. Mới đây, cô bé bỗng nhiên được tìm thấy trong tình trạng vô cùng đáng thương.

Vào năm 2014, cô bé Penelope Inks (9 tuổi) đã biến mất tại nhà riêng ở Mỹ khi đang sống cùng với bố. Vào thời điểm đó, Heather Inks, mẹ của cô bé, một cựu diễn viên và người mẫu khỏa thân, bị cáo buộc là có liên quan đến vụ việc khi người phụ nữ này cũng "bốc hơi" không dấu vết.

6 năm sau, sau nhiều năm tìm kiếm, các nhà điều tra đã tìm thấy bé gái, hiện 15 tuổi, đang ở trong một nhà nghỉ ở bang Texas. Cô bé được tìm thấy trong tình trạng tiều tụy, suy dinh dưỡng nặng. Penelope Inks nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình hình.

Theo một thám tử điều tra được bố của bé gái thuê, Penelope Inks chỉ được ăn bánh kẹo để sinh tồn qua ngày. Người cha của bé gái cho hay ông cảm thấy thở phào nhẹ nhõm khi con mình được tìm thấy an toàn.

be-gai-dot-ngot-bien-mat-6-nam-truoc-bong-dung-duoc-tim-thay-trong-nha-nghi-voi-dien-mao-gay-soc-va-su-that-dang-sau-duoc-he-lo

Bé gái 9 tuổi và hình ảnh phác họa khi lớn lên của em.

Philip Klein, một thám tử điều tra nói: "Bé gái đã có bữa ăn đầu tiên sau khi được giải cứu nhưng cô bé không chịu ăn. Penelope Inks trông hốc hác và cô bé đang cảm thấy bối rối khi không biết nên tin tưởng vào ai".

Hiện Penelope Inks đang được chăm sóc tại bệnh viện và sẽ sớm được đưa về nhà đoàn tụ với cha mình khi sức khỏe tinh thần và thể chất của em được ổn định.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, mẹ em đã đưa con gái bỏ trốn sau khi người cha nhận được quyền nuôi Penelope Inks. Người mẹ đã qua mắt các nhà điều tra suốt 6 năm bằng cách sử dụng một loạt bí danh. Bé gái chỉ được tìm thấy khi một phụ nữ quen biết với mẹ đứa trẻ gọi điện thoại báo cho cảnh sát.

Hiện người mẹ Heather Ink đã bị cảnh sát giam giữ và vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

be-gai-dot-ngot-bien-mat-6-nam-truoc-bong-dung-duoc-tim-thay-trong-nha-nghi-voi-dien-mao-gay-soc-va-su-that-dang-sau-duoc-he-lo

Người mẹ bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Nhịp sống Việt