Bắt quả tang chồng 11 lần ngoại tình nhưng vướng "chiếc vòng kim cô" 360 triệu, cô vợ hỏi một câu nhức nhối và lời đáp bất ngờ

Bắt quả tang chồng ngoại tình 11 lần nhưng vẫn là chồng tốt khi ở nhà, đưa đều 360 triệu/năm, câu hỏi của cô vợ này khiến nhiều đáp án được đưa ra. Nhưng...

Vợ đẻ, cả tuần chồng cho ăn cơm trứng với lý do "có ăn là tốt rồi", nhưng vài ngày sau tình thế đảo ngược khiến anh phải thốt lên "ăn thế sao sống nổi"

"Phải làm gì khi bắt quả tang chồng ngoại tình 11 lần nhưng anh ta ở nhà vẫn là chồng tốt, tháng vẫn đưa em đều 30 triệu hả các chị?".

Đó là câu hỏi của 1 cô vợ trên nhóm kín dành cho phụ nữ mới đây. Ai cũng tò mò câu chuyện của cô ấy. Quả nhiên, nó hấp dẫn đúng như câu hỏi.

"Nói thật đến nước này em cũng cảm thấy sôi sục lắm rồi, em muốn bỏ quách cuộc hôn nhân này đi. Anh ta không hề tôn trọng em nên dù đã hứa hẹn hết lần này sang lần khác nhưng cuối cùng anh ta vẫn tái diễn.

Đến lần thứ 11 em bắt quả tang được cả anh cả ả đang ở trên giường thì thực sự em khuỵ ngã. Các chị có thể tưởng tượng được cảm giác mà nhìn thấy chồng mình đang trên giường với người khác nó như thế nào không? Cay đắng vô cùng!

Em thực sự muốn thét lên: " Ly hôn đi" nhưng em kìm lại ở nơi cổ họng. Trước đây em và anh ta đã thỏa thuận ai nói ly hôn thì đúng là như thế, 1 người buông người còn lại ắt sẽ đồng ý, nên tuyệt đối không được mang chuyện ly hôn ra dọa nhau.

Sự thực ngoài việc làm tổn thương em hết lần này sang lần khác vì trăng hoa với những người phụ nữ khác thì lúc ở nhà anh ta là một người chồng tốt.

Chồng em kiếm được tiền nên anh ta thường đưa luôn số tiền 1 năm 360 triệu 1 lần và hầu như không bao giờ hỏi đến em đã chi tiêu cái gì.

Khi ở nhà anh ta cũng rất biết cách chơi với con, cũng chưa bao giờ anh ta nặng lời với vợ con, càng không có chuyện vũ phu, đi ra ngoài thay lòng đổi dạ mà bạc đãi vợ con. Thậm chí anh ấy cũng chẳng nề hà làm việc nhà...

Nhưng 11 lần em bắt quả tang thì các chị biết là sức chịu đựng của em kinh khủng như thế nào và cũng biết là em đã kiên nhẫn cũng như đau đớn thế nào.

Bây giờ em thực sự làm gì, đi tiếp hay ở lại với em lúc này đều không đành. Cũng có nhiều người bảo thôi kệ lão ấy, cứ miễn còn đưa tiền cho mình là còn được, em cứ mang tiền đi tiêu, chăm sóc sắc đẹp này nọ và thú thực 360 triệu không phải là khoản nhỏ, ly hôn chắc gì anh ta đã đưa tiền cho em nữa.

Nhưng giờ nằm chung giường với anh ta những hình ảnh giường chiếu của anh ta với cô ả kia cứ lởn vởn khiến em cảm thấy cực kỳ ghê tởm.

Có lần em cũng đã ướm lời hỏi anh ta về chuyện ly hôn, anh ta nói ngay nếu ly hôn anh chỉ đưa cho em tiền nuôi con theo phán xét của tòa án, chứ 30 triệu mỗi tháng hay khoản 360 triệu mỗi năm là không có đâu...

Em phải làm sao đây, ly hôn hay cứ chịu đựng mà sống để giữ bố cho con mình, giữ tiền cho các con nữa hả các chị?".

Trong những lời khuyên đưa ra thì 1 bình luận nhận được nhiều like nhất như thế này:

"Chị ơi nếu để 360 triệu ràng buộc cuộc đời chị bằng số lần ngoại tình ngày càng dày lên thì cũng là lựa chọn của chị. Chỉ có chị mới có thể có biết chính xác rằng chị cần giữ bố cho các con chị, 360 triệu hay những nỗi đau của chị là lớn hay nhỏ...

Nhưng đọc tâm sự của chị thì rõ ràng chị cũng bị dày vò ghê gớm. 360 triệu mỗi năm không phải là con số nhỏ vậy nên tất cả những ý kiến chỉ mang tính tham khảo thôi.

Nhưng em nghĩ sao không thử 1 lần thoát ra khỏi 360 triệu ấy mà chủ động giải bài toán cuộc đời mình, không để mình bị cầm tù trong mớ tiền trọn trịa ấy nữa.

Điều quan trong nhất theo em về sự tha thứ phải là cảm xúc của chị còn không, tha thứ phải có đổi khác, anh ta phải chinh phục lại trái tim chị 1 lần nữa, đủ yêu đủ tin mới gật đầu, chứ không phải khoản tiền hàng năm 360 triệu chết tiệt kia. Đúng không chị?".

Và sự thật chẳng phải vô cớ mà comment kia lại được nhiều chị em hưởng ứng thế. Đúng vậy đấy cô vợ 360 triệu ạ, tiền tất nhiên là quan trọng, nhưng cảm xúc của mình luôn đáng giá hơn.

Nếu cô còn yêu anh ta thiết tha thì hẳn nhiên điều đó là dễ dàng hơn với cô rồi, ôm 360 triệu giữ chồng, giữ cha cho đủ gia đình. Nhưng nếu đã chai sạn cảm xúc mà vẫn phải chịu đựng vì khoản tiền 360 triệu hàng năm thì đắt cũng thành rẻ.

Còn nếu anh ta muốn giữ cuộc hôn nhân này thì hãy cho anh ta cơ hội sửa sai nếu vẫn còn tình cảm, nhưng đừng nghĩ đã từng là chồng là có thể leo tót lên giường và làm tình rồi như chưa có chuyện gì xảy ra, và vì cô cầm 360 triệu mỗi năm mà luôn phải ngậm bồ hòn làm ngọt.

bat-qua-tang-chong-11-lan-ngoai-tinh-nhung-vuong-chiec-vong-kim-co-360-trieu-co-vo-hoi-mot-cau-nhuc-nhoi-va-loi-dap-bat-ngo

Tranh minh họa

Hãy để anh ta chinh phục lại cô, đủ tin, đủ yêu mới có cửa bước lại cuộc đời cô. Còn không hãy cứ giữ 360 triệu mà lên giường với đàn bà khác. Cô còn khỏe mạnh vẫn có thể để làm bằng đôi tay mình. Hơn nữa nếu anh ta thực sự là 1 ông bố tốt thì không có lý gì mà sau khi bỏ vợ anh ta lại biến thành 1 ông bố tồi được.

Chẳng có ông chồng nào ngoài ngoại tình ra thì vẫn là chồng tốt. Bởi nếu tốt thật anh ta đã biết trân trọng và giữ gìn gia đình như con ngươi. Nếu tốt thật đã không sẵn sàng để cô tổn thương 11 lần, mà còn có khi có lẽ còn ối lần cô chưa bắt được...

Mạnh dạn lên cô, hãy tháo bỏ chiếc "vòng kim cô" 360 triệu mà làm một cuộc cách mạng cho chính cuộc đời mình. Một là đánh ván cuối nhưng nhất định phải thắng, còn lỡ có thua thêm lần nữa hãy nhất quyết đứng dậy khỏi canh bạc này. Có như thế cô mới có cơ lấy lại được được anh chồng 100% hoặc... không gì cả, nhưng thanh thản mà phủi quần nói khẽ "đàn ông hỏng thì bỏ" mà đứng dậy.

Đời người đâu có quá dài để chơi mãi 1 nước cờ mà biết chắc kết quả. Hãy nâng niu lấy trái tim của mình phụ nữ nhé, đừng để cho thứ gì chi phối đến mức bán nó với giá 360 triệu để sống... cho qua 1 đời.

Theo ICTVietNam