Bất ngờ với quy định lạ Nhã Phương - Trường Giang bắt khách mời tuân thủ mới được dự lễ cưới

Nhã Phương - Trường Giang đã đưa ra những quy định nghiêm ngặt trong lễ cưới của mình vào tháng 9 này.

Nhã Phương - Trường Giang yêu cầu khách mời tuân thủ quy định vào lễ cưới

Sau 3 năm công khai hẹn hò, Nhã Phương - Trường Giang sắp về chung một nhà. Theo thiệp cưới chính thức của cặp đôi, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 25/9, tại một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm TP.HCM, nơi đã tổ chức rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí. Trước đó, cặp đôi này sẽ làm lễ tại tư gia ở quê hương chú rể lúc 14h cùng ngày với sự chứng kiến của gia đình hai bên.

Bất ngờ với quy định lạ Nhã Phương - Trường Giang bắt khách mời tuân thủ mới được dự lễ cưới

Lễ cưới Nhã Phương - Trường Giang sẽ diễn ra vào ngày 25/9

Hôn lễ này được đánh giá là một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm nay. Bởi thế, những thông tin về thời gian, địa điểm, khách mời, khâu tổ chức... rất được công chúng quan tâm. Tuy nhiên, mọi thông tin về lễ cưới lại được cặp đôi giữ kín, chỉ một số thông tin ít ỏi bị lọt ra ngoài.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra với số lượng khách mời hạn chế. Vốn là người kín tiếng nên an ninh trong lễ cưới được dự đoán là sẽ thắt chặt tối đa, đồng thời quan khách đến tham dự cũng phải tuân thủ một số quy định được yêu cầu.

Bất ngờ với quy định lạ Nhã Phương - Trường Giang bắt khách mời tuân thủ mới được dự lễ cưới

Thiệp cưới của Nhã Phương - Trường Giang

Đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ hạn chế truyền thông. Khách mời là những bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Khi tham dự đám cưới, khách mời phải diện đồ theo tông màu trắng - đen. Khách mời chỉ được phép vào khu vực tổ chức đám cưới nếu cầm theo giấy mời và không được mang theo trẻ em đi cùng.

Nhã Phương lẫn Trường Giang đều là ngôi sao hạng A, có mối quan hệ thân thiết và rộng rãi với cả hai thị trường giải trí trong Nam, ngoài Bắc. Vì thế, khách mời trong đám cưới của họ hầu hết sẽ là khách VIP.

Và điều tất nhiên, các sao VIP không hề thích thú khi có quá nhiều ống kính truyền thông vây quanh trong một sự kiện mang tính cá nhân. Để đảm bảo tính chất nội bộ, việc Trường Giang và Nhã Phương đưa ra quy định nghiêm ngặt cũng là điều dễ hiểu để với mong muốn lễ cưới diễn ra trong sự riêng tư, đây cũng là cách mà cặp đôi tôn trọng bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Bất ngờ với quy định lạ Nhã Phương - Trường Giang bắt khách mời tuân thủ mới được dự lễ cưới

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương ở sân bay. Cũng theo nguồn tin này, cả hai chuẩn bị bay đi Đà Lạt. Trong hình, cả hai mặc đồ cùng tone màu trắng. Đặc biệt, cô gái được cho là Nhã Phương diện một chiếc áo phông khá rộng, che đi vòng hai. Nhiều dự đoán, có thể cả hai đi Đà Lạt nghỉ dưỡng trước hôn lễ hoặc chụp ảnh cưới.

Theo GiaDinhVietNam