Bất ngờ lộ diện 3 giám khảo đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức công bố 3 trong số 7 vị trí giám khảo quyền lực gồm bà Võ Thị Xuân Trang, TS nhân sắc học Lê Diệp Linh và Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018.

Theo đó, ngày 22/04/2021, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh đã gửi văn bản chấp thuận tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tại quận 7, TP.HCM. Đây là lần thứ năm cuộc thi được tổ chức, tiếp tục khẳng định vị thế là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu, uy tín, chuyên nghiệp, được mong chờ bậc nhất.

Sau thành công tại cuộc thi, các đại diện Việt Nam được tham gia chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Hoa hậu H’Hen Niê (Top 5 Miss Universe 2018), Á hậu Hoàng Thùy (Top 20 Miss Universe 2019) đã giúp Việt Nam duy trì thành tích và tạo được ấn tượng với thế giới, mở ra nhiều cơ hội mới cho các cô gái trẻ có khát khao và ước mơ. Tiếp nối thành công ấy, Hoa hậu Khánh Vân cũng đã sẵn sàng lên đường sang Mỹ tham gia Miss Universe lần thứ 69, tự tin thể hiện bản lĩnh phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

Năm 2021, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở lại với lịch trình ấn tượng, tiêu chí tuyển chọn đổi mới, hấp dẫn, được tổ chức rộng khắp tại nhiều địa điểm trên cả nước.

Đáng chú ý, năm nay, bên cạnh Top 3 (Hoa hậu và 2 Á hậu), cuộc thi còn trao thêm 10 giải thưởng phụ gồm: Người đẹp Biển, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Thể Thao, Người đẹp Được yêu thích nhất, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Tài năng (thí sinh tự đăng ký).

bat-ngo-lo-dien-3-giam-khao-dau-tien-cua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2021

Dấu ấn của các người đẹp đi ra từ cuộc thi những năm qua đã khẳng định Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc chất lượng, uy tín, minh bạch

Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền và BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó BTC cuộc thi cho biết: "Đây là năm tổ chức cuộc thi với nhiều thử thách và áp lực, BTC chúng tôi luôn luôn sáng tạo để tìm kiếm sự mới mẻ, đồng thời lắng nghe sự đóng góp để hoàn thiện và sẵn sàng thay đổi để phù hợp với xu hướng. 

Với những thành công nhất định đã đạt được, trên mỗi bước hành trình, BTC chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy, giữ vững uy tín, sự công bằng, đồng thời nỗ lực không ngừng để đưa đến cho khán giả một cuộc thi chất lượng vượt trội, qua đó đóng góp vào giá trị văn hóa nghệ thuật, đáp ứng nhu cần thưởng thức giải trí, vừa đem đến những giá trị tốt đẹp hỗ trợ cộng đồng, xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của tất cả mọi người".

Cũng trong thông báo được chấp thuận tổ chức, BTC cũng công bố 03 vị trí giám khảo trong số 07 vị trí Ban giám khảo quyền lực chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang (Hiệu trưởng JRP Việt Nam), bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học và Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

bat-ngo-lo-dien-3-giam-khao-dau-tien-cua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2021

Dự kiến, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ diễn ra từ ngày 20/05/2021 đến hết ngày 17/12/2021.

bat-ngo-lo-dien-3-giam-khao-dau-tien-cua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2021
 
bat-ngo-lo-dien-3-giam-khao-dau-tien-cua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2021

Đêm bán kết diễn ra ngày 13/12/2021 và đêm chung kết ngày 17/12/2021, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia.

Theo GiaDinh