Bật mí về tướng trán đại phú đại quý, sớm muộn gì cũng giàu nứt vách

Xem tướng không chỉ dựa vào tướng lông mày, mũi, cằm,... Theo quan niệm nhân tướng học, trán cũng là một bộ phận rất quan trọng, có thể dự báo được phần nào số mệnh giàu sang, phú quý của một người.

bat-mi-ve-tuong-tran-dai-phu-dai-quy-som-muon-gi-cung-giau-nut-vach

Tùy vào độ rộng-hẹp, nông-sâu của hình dạng trán mà có thể đoán một phần tính cách, trí tuệ và vận mệnh của một người. Dưới đây là một số tướng trán điển hình trong tử vi tướng số, bạn có thể tham khảo:

Trán chữ M

bat-mi-ve-tuong-tran-dai-phu-dai-quy-som-muon-gi-cung-giau-nut-vach
Trán chữ M có nghĩa là phần trán và đường ngôi chân tóc phối hợp tạo thành hình chữ M. Đây thường được gọi là “Vầng trán nghệ sĩ”.

Gọi là “Vầng trán nghệ sĩ” bởi những người có trán chữ M có khả năng tưởng tượng và óc sáng tạo rất cao. Do đó, họ luôn phát huy được tài năng của mình trong mọi ngành nghề, đa số họ là những nhà nghệ thuật, tác gia hay kỹ sư tin học. Dù vậy, khi tham gia vào các bộ phận như thiết kế, lên kế hoạch cho các công ty, họ vẫn đạt được những thành công mỹ mãn.

Đàn ông có trán chữ M, tư duy của họ có khuynh hướng nghiêng về hành động. Họ thích khám phá những cái mới, khác lạ. Họ cũng là người có chí tiến thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ có nhược điểm là thiên về lý tính, rất ngoan cố, cố chấp, giữ lập trường của mình đến mức bảo thủ, không chấp nhận ý kiến đóng góp của người khác. 

Phụ nữ có trán chữ M thường có năng khiếu nghệ thuật, có lý tính, hơi lập dị, đa sầu đa cảm, thích hợp làm những công việc liên quan tới nghệ thuật.

Trán hình ngọn núi Phú Sĩ

bat-mi-ve-tuong-tran-dai-phu-dai-quy-som-muon-gi-cung-giau-nut-vach
Người có tướng trán này thường gặp nhiều may mắn

Nhân tướng học cho rằng người sở hữu tướng trán này thường là người giàu tình cảm, hòa đồng với mọi người xung quanh, cuộc sống gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Tuy nhiên, họ lại thường làm việc không có kế hoạch vạch ra trước, hay dựa theo cách làm của người khác, đôi khi bỏ ngang giữa chừng. Nếu gặp được công việc mà bạn yêu thích, bạn sẽ gặt hái được không ít thành công.

Trán cao dô

bat-mi-ve-tuong-tran-dai-phu-dai-quy-som-muon-gi-cung-giau-nut-vach
Người trán cao là người có khoảng cách từ mép tóc đến lông mày lớn. Đây là tướng trán đạt tiêu chuẩn theo nhân tướng học.

Người sở hữu trán vừa cao, vừa rộng là những người ưa tư duy, thông minh tài trí, nhạy bén, có óc phán đoán, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo. Không chỉ vậy, họ còn là người có tính cách hài hòa, thân thiện, biết cách đối nhân xử thế, được nhiều người yêu quý. Mặc dù là người giỏi giang, có thực lực nhưng họ không vì thế mà sinh kiêu. Những người này thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và sớm có cuộc sống giàu sang, phú quý. 

Trán rộng

bat-mi-ve-tuong-tran-dai-phu-dai-quy-som-muon-gi-cung-giau-nut-vach
Người trán rộng có nghĩa là có bề ngang rộng, phẳng, bề cao trung bình.

Đây là kiểu trán của người có tuổi thọ cao, cuộc sống bình yên, không phải trải qua nhiều sóng gió. Nói một cách tổng quát, người sở hữu kiểu trán rộng có khả năng phát triển kiến thức về chiều rộng nhưng không đủ khả năng phát tiển về chiều sâu.

Những người có trán này thường thành đạt trong sự nghiệp, nhưng mức độ thành công của họ không lớn, chỉ nhỏ lẻ. Nếu khoảng cách từ phần dưới của trán với lông mày càng ngắn thì người đó càng bị “khiếm khuyết” về trí tưởng tượng. Còn nếu khoảng cách này quá rộng so với toàn bộ trán thì người này lại “thừa” trí tưởng tượng, sống mơ mộng và thiếu thực tế.

Trán tròn

bat-mi-ve-tuong-tran-dai-phu-dai-quy-som-muon-gi-cung-giau-nut-vach
Nếu sở hữu tướng trán cao mà tròn, đầy đặn, điều hòa thì chứng tỏ bạn là người thông minh và có khả năng giao tiếp.

Những người có trán này thường dịu dàng, thông mình, hiểu lòng người, biết cách cư xử nhưng không có chí tiến thủ và thiếu khả năng sáng tạo. Họ không có tính kiên trì, nhẫn nại, vì vậy nhảy việc là chuyện thường xuyên. Những người sở hữu vầng trán tròn cũng thường dễ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

Trán vuông

bat-mi-ve-tuong-tran-dai-phu-dai-quy-som-muon-gi-cung-giau-nut-vach
Người có trán vuông rất hợp và cũng rất thích được làm những công việc đòi hỏi sự chăm chỉ, cần cù. 

Họ là những người rất trọng thực tế cũng như ít khi làm theo kế hoạch đã vạch sẵn. Trán vuông-cao-rộng là đặc tính của tinh thần thực tiễn và có khả năng thực hiện các quan niệm của mình. Trong tình yêu hay hôn nhân, họ cũng đặt nặng vấn đề tài chính của đối phương. Phần lớn các khoa học gia, kinh tế gia, thực nghiệp gia đều có loại trán kể trên.

Trán hẹp

bat-mi-ve-tuong-tran-dai-phu-dai-quy-som-muon-gi-cung-giau-nut-vach
Người trán hẹp thì khoảng cách từ trên lông mày đến mép tóc trước trán ngắn. 

Người có trán hẹp là người hướng nội, làm việc gì cũng cẩn trọng từng ly từng tý, hay do dự và dễ bỏ qua cơ hội tốt. Những người có trán hẹp thường cả tin, thích giúp đỡ người khác và rất "vụng" khi nói câu từ chối. Vì vậy, họ thường dễ bị lừa đảo, lợi dụng.

Nếu sở hữu tướng trán này, bạn cần rèn cho mình tính cương quyết và tác phong làm việc nhanh nhạy hơn. Chỉ cần không ngừng cố gắng thì bạn sẽ có một cuộc sống an nhàn, ổn ninh ở tuổi trung niên.

Trán hói

Nếu sở hữu tướng trán này ngay từ khi còn trẻ, chứng tỏ bạn là một người hay lo lắng quá độ, khá cứng nhắc, thường làm theo suy nghĩ của bản thân, ít khi nghĩ đến cảm nhận của người khác. Mặc dù con đường sự nghiệp rộng mở, thường đưa ra nhiều quyết định sáng suốt nhưng bạn lại là người luôn nặng trĩu lo âu, trăn trở.

Xem tướng không phải chỉ xem một yếu tố mà phải là sự cộng hòa tất cả các yếu tố về diện mạo, cử chỉ, hành vi của một người. Bên cạnh đó, nếu sở hữu những đặc điểm nhân tướng học tốt mà xem thường việc cố gắng phấn đấu, ham chơi lười làm thì tướng có tốt đến đâu cũng vô dụng mà thôi.

Ảnh: Internet

Theo Bestie