Băng rôn ảnh Hồng Nhung bị 'phun sơn vào mặt' để 'cảnh cáo'

Băng rôn để quảng cáo cho liveshow “Phố à phố ơi… Bống à bống ơi” của Hồng Nhung bị xủ lý vì treo ở vị trí không đúng quy định và vượt quá số lượng cho phép.

Băng rôn quảng cáo liveshow Hồng Nhung đã bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội thực hiện phương án xử phạt rất mạnh tay - phun sơn chữ "vi phạm" vào giữa mặt bức ảnh nữ ca sĩ.

Được biết, chiếc băng rôn để quảng cáo cho liveshow “Phố à phố ơi… Bống à bống ơi” của Hồng Nhung bị xủ lý vì treo ở vị trí không đúng quy định và vượt quá số lượng cho phép.

Trước Hồng Nhung, hai ca sĩ là Đàm Vĩnh Hưng và Trọng Tấn đã bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội xử phạt vì treo băng rôn sai quy định. Theo đó, hai tấm băng rôn quảng cáo cho liveshow Trọng Tấn - Bài ca không quên và Người tình mùa đông treo ở khu vực ngã ba Lê Thánh Tông - Phan Huy Chú - Lý Thường Kiệt (Hà Nội) bị phun chữ ‘Vi phạm’. Tuy nhiên, chữ này xuất hiện ở người Mr. Đàm và Trọng Tấn thay vì bị phun giữa mặt như trường hợp của Hồng Nhung.

Được biết, đây là chủ trương của Sở văn hóa và Thể thao Hà Nội để cảnh cáo những chương trình treo băng rôn sai vị trí và vượt quá số lượng cho phép.

Ca sĩ Hồng Nhung.

Trên Baodatviet, chia sẻ về hình thức xử phạt mạnh tay đối với các đơn vị treo băng rôn sai quy định, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội cho biết: ‘Với việc phun hai chữ ​‘Vi phạm’ lên đó, chúng tôi hoàn toàn không có ý làm xấu hình ảnh các nghệ sĩ biểu diễn. Sở luôn ủng hộ các chương trình nghệ thuật chất lượng của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, ê-kip bán vé đã dùng nhiều cách để lách luật, cố tình treo sai số lượng và vị trí quy định những băng-rôn quảng cáo chương trình’.

Được biết, mức phạt tối đa cho các đơn vị tổ chức treo băng rôn vi phạm là 10 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều hình thức xử lý khác như cắt số điện thoại, thông báo trên website... cũng được đưa ra nếu các đơn vị này tiếp tục tái phạm.

Theo MiMi ( PNN )