Bảng giá Yamaha Janus tháng 12/2019, giảm mạnh "hốt bạc" cuối năm

Là đối thủ của Honda Vision, Yamaha Janus có thiết kế trẻ trung, gọn gàng và giá bán thuộc hàng vô cùng hấp dẫn trong phân khúc xe tay ga bình dân hiện nay ở Việt Nam.

Một diễn biến khá lạ hiện nay là một số mẫu xe tay ga ăn khách như Honda Vision cũng đang giảm giá dù là dịp mua sắm cuối năm đang cận kề. Không chỉ có Vision, đối thủ đến từ nhà sản xuất đồng hương Yamaha Janus hiện cũng đang có giá bán ra thấp hơn giá đề xuất ở thị trường Việt Nam.

bang-gia-yamaha-janus-thang-12-2019-giam-manh-hot-bac-cuoi-nam

Yamaha Janus bản giới hạn.

Phải nói rằng Yamaha Janus đã có những bước tiến về thiết kế để đạt tới một diện mạo rất hiện đại. Xe có các đường nét mượt mà, những gờ nổi pha chút thể thao hơn cả Honda Vision. Đặc biệt mặt trước của Janus với dải đèn chạy giữa mặt nạ, trong khi hai bên là bộ đèn xi-nhan bán nguyệt, phía trên là bộ đèn pha với khối hình vô cùng đẹp.

bang-gia-yamaha-janus-thang-12-2019-giam-manh-hot-bac-cuoi-nam

Janus bản đặc biệt màu đỏ.

Yếm xe lại uốn gờ sắc nét theo hình khối chạy liền sang bên hông xe. Tại đây tấm ốp được tạo khối nổi nhìn đẹp và thể thao. Đã vậy vành bánh xe với thiết kế chấu đẹp, trong khi yên ngồi đôi thoải mái, phía sau lại có thanh tay vịn, cùng lô-gô Janus mạ crôm nhìn rất sang chảnh.

bang-gia-yamaha-janus-thang-12-2019-giam-manh-hot-bac-cuoi-nam

Janus bản tiêu chuẩn màu đỏ.

Điểm nhấn nữa của gia đình xe tay ga Janus chính là đồng hồ tốc độ analog, tích hợp màn hình LCD, với các chỉ số rõ ràng, đem lại ánh sáng dịu rõ nét, giúp người lái vận hành xe hiệu quả hơn. Trong khi bình xăng xe 4,2 lít và cốp đựng đồ rộng chứa được cả hai mũ bảo hiểm loại nửa đầu cùng móc treo đồ phía trước tăng thêm tiện ích cho Janus.

bang-gia-yamaha-janus-thang-12-2019-giam-manh-hot-bac-cuoi-nam

Janus bản tiêu chuẩn màu xanh đen.

Về khía cạnh sức mạnh thì Janus khá tốt bởi được trang bị động cơ SOHC, 4 thì, công nghệ Blue Core, dung tích 125cc, cho công suất tối đa 7,0 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm với công nghệ phun xăng điện tử FI và hộp số vô cấp CVT.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá Yamaha Janus mới nhất hiện nay trong tháng 12/2019 như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá đại lý (ĐV: Triệu VNĐ)
Janus tiêu chuẩn 27,99 27,5
Janus đặc biệt 31,49 31,0
Janus giới hạn 31,99 31,5

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo DanViet