Bảng giá xe Vinfast mới nhất tháng 5/2020: Mẫu xe thấp nhất giá gần 415 triệu đồng

Trong tháng 5, giá bán các mẫu xe Vinfast không có nhiều thay đổi. Chiếc ô tô cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng A Vinfast Fadil Standard vẫn có giá 414,9 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá mới nhất các mẫu ô tô của thương hiệu xe “made by Vietnam” VinFast. Theo đó, giá bán các mẫu xe không có nhiều biến động so với tháng trước đó.

Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho các mẫu xe hiện có tại thị trường Việt Nam.

bang-gia-xe-vinfast-moi-nhat-thang-52020-mau-xe-thap-nhat-gia-gan-415-trieu-dong

 Giá xe VinFast mới nhất tại thị trường Việt Nam. Tham khảo: oto.com.vn.

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý VinFast gần nhất để tìm hiểu về giá bán cũng như các chương trình ưu đãi đi kèm.

Chiếc xe VinFast có giá rẻ nhất thị trường hiện nay là VinFast Fadil Standard với giá bán 414,9 triệu đồng/ chiếc. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ của VinFast được trang bị động cơ xăng 1.4L kèm hộp số tự động CVT, hướng đến đối tượng các khách hàng cá nhân, gia đình mua xe lần đầu.

VinFast Fadil được phát triển từ Opel Karl, mẫu xe cảm hứng của Chevrolet Spark với kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng là 3.876 mm x 1.632 mm x 1.495 mm, trục cơ sở dài 2.385 mm. VinFast Fadil sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.4L, công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128Nm, kết nối hộp số sàn và hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước và vô lăng trợ lực điện.

Sau thời gian gia nhập thị trường và ghi nhận ý kiến tích cực từ phía khách hàng, VinFast quyết định bổ sung thêm phiên bản Nâng cao (Plus) có giá 429.000.000 đồng (đã bao gồm VAT) với nhiều trang bị và tính năng mới.

VinFast - thương hiệu ô tô "made in VietNam", là một thành viên của Vingroup. Thương hiệu này được thành lập vào tháng 6/2017 với tên gọi đầy đủ Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và kinh doanh VinFast. Trên thị trường Việt Nam, dù chỉ là 1 "tân binh" nhưng VinFast đã đạt được những thành quả ấn tượng.

Theo kết quả công bố, hơn 67.000 xe VinFast đã được bán ra trong năm 2019. Trong đó có 17.000 ôtô và 50.000 xe máy điện VinFast được khách hàng đặt mua.

Các sản phẩm VinFast không chỉ đáp ứng các tiêu chí thẩm mỹ và hiệu năng mà còn được đánh giá cao về độ an toàn cùng những chính sách ưu đãi, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Có lẽ chính vì vậy, sản phẩm của VinFast đang ngày càng nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng.

Theo VietQ