Bảng giá xe Peugeot mới nhất tại Việt Nam: Có những biến động nào?

Cập nhật bảng giá xe Peugeot mới nhất tại thị trường Việt Nam, giá các mẫu xe Peugeot hiện ra sao?

Trong tháng 10/2018 này, danh mục sản phẩm cũng như giá bán xe Peugeot tại Việt Nam không có quá nhiều biến động.

Dưới đây là bảng giá Peugeot cập nhật mới nhất tại thị trường Việt. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

Bảng giá xe Peugeot mới nhất tại Việt Nam: Có những biến động nào?

Giá xe Peugeot mới nhất tại Việt Nam. Tham khảo: giaxeoto.vn

Peugeot là thương hiệu ô tô có lịch sử khá lâu đời đến từ Pháp, có mặt tại Việt Nam với toàn bộ các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, bao gồm các mẫu sedan, hatchback cỡ nhỏ, cùng hai mẫu crossover.

Peugeot mang đến cho người dùng Việt những mẫu xe chất lượng cao và thiết kế độc đáo, tuy nhiên, thiết kế của các mẫu xe đến từ thương hiệu này còn khá ít mẫu lựa chọn, cộng với giá thành đắt đỏ là nhược điểm khá lớn của Peugeot so với các đối thủ tại thị trường Việt Nam.

Ở một diễn biến khác, trước đó không lâu hãng xe Pháp Peugeot đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về mẫu concept e-Legend với sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Bảng giá xe Peugeot mới nhất tại Việt Nam: Có những biến động nào?

Mẫu concept e-Legend của Peugeot. Ảnh: Carscoops

Theo đó, Peugeot e-Legend Concept được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc coupe cổ điển Peugeot 504 nổi tiếng trong những năm 1960.

Xe sở hữu ngoại hình hầm hố và cực cá tính, nội thất của xe gây ấn tượng mạnh bởi không gian được tối giản và cực kỳ tinh tế. Xe trang bị hệ động lực điện sản sinh công suất 456 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Sức mạnh này giúp e-Legend Concept tăng tốc 0-100 km/h trong dưới 4 giây và vận tốc tối đa 220 km/h.

Cung cấp năng lượng cho hệ động lực điện là khối pin 100 kWh được sản xuất theo quy trình WLTP của châu Âu, giúp cung cấp năng lượng cho phạm vi hoạt động lên đến 600 km. Hơn thế nữa, khối pin trên e-Legend Concept có thể nạp năng lượng đủ cho hành trình 500 km chỉ với 25 phút sạc từ lúc hết pin.

Peugeot vẫn đang tiếp tục phát triển mẫu concept cá tính này. Hiện, hãng vẫn chưa có ý định là sản xuất thương mại chiếc e-Legend hay chỉ phát triển mẫu concept này làm nền tảng cho các mẫu xe khác trong tương lai.

Theo VietQ