Bảng giá xe máy Ducati đang bán tại thị trường Việt Nam tháng 5/2018

Cập nhật bảng giá xe máy Ducati mới nhất tháng 5/2018 tại thị trường Việt nhằm giúp người tiêu dùng nắm bắt được gióa bán của các mẫu xe tại các đại lý

Trong số các xe Ducati hiện được phân phối chính hãng tại thị trường Việt, mẫu Scrambler Sixty2 là mẫu xe có giá bán thấp nhất với giá khởi điểm từ 309,9 triệu đồng, và đắt tiền nhất là mẫu Multistrada 1200 S giá 926,9 triệu đồng.

Bảng giá xe máy Ducati đang bán tại thị trường Việt Nam tháng 5/2018

Ducati mang đến cho người dùng những amaxu xe phân khối lớn mạnh mẽ. Ảnh minh họa

Trong tháng 5/2018 này, Ducati không có thay đổi nào về giá bán đối với các mẫu xe hiện đang có tại Việt Nam. Dưới đây là bảng giá xe máy Ducati cập nhật mới nhất, bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và đại lý.

Bảng giá xe máy Ducati đang bán tại thị trường Việt Nam tháng 5/2018

Bảng giá xe máy Ducati tại thị trường Việt tháng 5/2018. Ảnh: Dân trí

Được biết, Ducati chiếm lĩnh nhiều phân khúc thị trường bằng các dòng xe đa dạng như Diavel, Hypermotard, Monster, Multistrada, Streetfighter và Superbike. Hãng xe Ducati không những mang đến cho người dùng những sản phẩm xe phân khối lớn mạnh mẽ, hiện đại mà còn là một trong những nhà đi tiên phong trong phong trào phát triển công nghệ, hình dáng nhằm tạo ra xu hướng mới, mang lại cho người dùng những chiếc xe mô tô hoàn thiện nhất.

Theo VietQ