Bảng giá Honda Winner X tháng 12/2019, giảm dưới mức đề xuất

Dù là xe mới và đang ở tháng cuối năm nhưng Honda Winner X hiện đang được bán ra với giá thấp hơn cả giá đề xuất tới hơn triệu đồng.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 7/2019, Honda Winner X từng tạo ra “làn sóng” tranh luận của những người hâm mộ dòng xe côn tay đến từ Honda này. Nhiều người đã tin rằng, bước đi của Winner X là một sự “đánh cược” của Honda.

bang-gia-honda-winner-x-thang-12-2019-giam-duoi-muc-de-xuat

Honda Winner X bản đen mờ.

Lí do Honda cần tiến hành những cập nhật ngoại mục cho Winner X được tin là bởi trước đó Winner có một thời kỳ dài “đóng băng” và khó mà cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Exciter của Yamaha. Sự cải tiến của Winner X với ngoại hình kết hợp cả những triết lý thiết kế của xe ga và xe môtô đã đem tới một diện mạo hoàn toàn mới cho gia đình xe côn tay này.

Sau khi ra mắt, một thời gian ngắn Honda Winner X cũng có lúc được đưa về các đại lý với giá bán cao hơn giá đề xuất. Nhưng nhìn chung là có giá thấp hơn so với giá đề xuất. Tình trạng đó kéo dài cho tới tận hiện nay, dù rằng mức giảm không ở mức chạm đáy như Winner trước đây.

bang-gia-honda-winner-x-thang-12-2019-giam-duoi-muc-de-xuat

Phanh đĩa trước.

Đây rất có thể là cách thức để Honda Winner X tiếp tục cuốn hút cũng như giữ chân người hâm mộ. Bởi thực tế hiện nay ngay cả vua côn tay Yamaha Exciter, đối thủ trực tiếp của Honda Winner X, cũng đang được bán ra với giá thấp hơn giá đề xuất đối với nhiều phiên bản.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá Honda Winner X mới nhất trong tháng 12/2019 như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá đại lý (ĐV: Triệu VNĐ)
Winner X thể thao 46,0 44,5-45,0
Winner X camo 49,0 48,0-48,5
Winner X đen mờ 49,5 48,5-49,0

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo DanViet