Bảng giá Honda Winner X mới nhất, giảm tới 2 triệu đồng

Dù lột xác nhưng xe côn tay Honda Winner X có vẻ như chưa thoát khỏi “số phận” như Winner khi giá bán hiện nay đang giảm rất sâu, thấp hơn giá đề xuất tới 2 triệu đồng.

Những ai để ý tới phân khúc xe côn tay 150cc ở thị trường Việt Nam đều biết Honda Winner nhiều năm liên tiếp có giá bán không khởi khắc. Mẫu xe này trước đây có lúc giá thực tế tại các đại lý còn thấp hơn giá đề xuất từ 4-5 triệu VNĐ.

bang-gia-honda-winner-x-moi-nhat-giam-toi-2-trieu-dong

Winner X bản đen mờ.

Dường như muốn đưa Winner vượt thoát ra khỏi “khoảng tối”, cách đây chưa lâu nhà sản xuất xe đến từ xử sở của các võ sĩ đạo Samurai đã tung ra phiên bản Winner X. Phải thừa nhận rằng ban đầu Winner X gây chú ý mạnh cho giới yêu mến xe côn tay 150cc.

bang-gia-honda-winner-x-moi-nhat-giam-toi-2-trieu-dong

Winner X thể thao bản màu đỏ.

Winner X được đánh giá là có đột phá rất lớn về ngoại hình so với Winner thế hệ trước. Phía trước xe với tấm mặt nạ và tấm ốp bên lớn tạo ra dáng vẻ bề thế, gợi nhắc tới dòng xe tay ga Honda Vario. Các tấm ốp vuông vắn, cùng phong cách thể thao, mạnh mẽ của Winner X còn phảng phất cả lối thiết kế của các mẫu xe môtô.

bang-gia-honda-winner-x-moi-nhat-giam-toi-2-trieu-dong

Winner X bản thể thao xanh đen.

Tuy nhiên, Winner X cũng nhận được không ít bình luận trái chiều. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng Winner X chưa tìm được lối đi rõ nét khi tổng tích hợp quá nhiều thứ. Ban đầu Winner X còn có giá bán ra cao hơn cả giá đề xuất. Nhưng hiện nay mẫu xe này đang có dấu hiệu xuống giá rất mạnh.

bang-gia-honda-winner-x-moi-nhat-giam-toi-2-trieu-dong

Bản camo đỏ bạc đen.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá xe côn tay Honda Winner X mới nhất trong cuối tháng 10/2019 như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá đại lý (ĐV: Triệu VNĐ)
Winner X thể thao 46,0 44,0-44,5
Winner X camo 49,0 47,0-47,5
Winner X đen mờ 49,5 47,5-48,0

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo DanViet