Bảng giá Honda Vision, Lead mới nhất: Chênh gần 2 triệu đồng

Các mẫu xe tay ga Honda Vision, Lead tiếp tục tăng giá với giá thực tế tại các đại lý chênh cao nhất lên đến 1,9 triệu VNĐ.

Honda Vision và Lead là hai mẫu xe tay ga bình dân, xuất hiện tại thị trường Việt Nam cho đến nay đã khá lâu, tạo dựng được những thành công nhất định.

bang-gia-honda-vision-lead-moi-nhat-chenh-gan-2-trieu-dong

2019 Honda Vision.

Nếu mấy năm trở lại đây Vision đã trở thành dòng xe máy bán chạy nhất thị trường Việt Nam, doanh số dường như lấn án các đối thủ cùng phân khúc. Thì Honda Lead vẫn “âm thầm” giữ vững được lượng khách hàng của mình, nhất là các khách hàng thuộc phái đẹp và đã có gia đình.

bang-gia-honda-vision-lead-moi-nhat-chenh-gan-2-trieu-dong

Đồng hồ của Vision.

Tất nhiên, Honda Vision và Lead có giá bán cả về mặt đề xuất và thực tế cũng không bao giờ “nóng” bằng dòng vua tay ga Honda SH. Nếu SH hiện được các đại lý “quát” giá có khi chênh cao cả hơn chục triệu đồng thì Vision và Lead cũng chênh cao hơn giá đề xuất nhưng chưa tới mức như vậy.

bang-gia-honda-vision-lead-moi-nhat-chenh-gan-2-trieu-dong

Honda Lead màu mận chín.

Với Vision thì ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản khác đều có giá bán thực tế cao hơn giá đề xuất. Honda Lead có giá thực tế có thể chênh cao hơn giá đề xuất cao nhất lên đến 1,9 triệu VNĐ.

bang-gia-honda-vision-lead-moi-nhat-chenh-gan-2-trieu-dong

Bản màu xanh.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá chi tiết Honda Vision, Lead mới nhất dưới đây:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá thực tế (ĐV: Triệu VNĐ)
Vision tiêu chuẩn 30,0 29,7-30,2
Vision cao cấp 30,8 31,9-32,4
Vision đặc biệt 32,0 33,1-33,6
Lead tiêu chuẩn 37,5 37,4-37,9
Lead cao cấp 39,3 40,4-40,9
Lead đen mờ 39,8 41,2-41,7

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy khu vực và đại lý bán xe.

Theo DanViet