Bạn gái xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu lộ diện?

Trên Facebook, Hồ Quang Hiếu đăng ảnh chụp chung với cô gái xinh như mộng khiến dân mạng xôn xao. Nhiều fan thắc mắc liệu đây có phải bạn gái của nam ca sĩ đẹp trai, vui tính này?

Bạn gái xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu lộ diện?

Đầu 2015, Hồ Quang Hiếu hứa năm nay sẽ tìm con dâu cho mẹ. Thế nhưng, do chạy show suốt năm và quá bận rộn với các dự án âm nhạc nên Hồ Quang Hiếu chưa thể thực hiện được lời hứa của mình, đồng thời vẫn giữ kín chuyện tình cảm. Thậm chí fan cũng chưa biết Hồ Quang Hiếu có bạn gái hay chưa.

Vì vậy, việc Hồ Quang Hiếu đăng ảnh chụp chung với cô gái xinh như mộng vào chiều 28 Tết khiến cộng đồng mạng sôi sục. Ảnh này nhanh chóng nhận được hơn 117 ngàn like và hàng ngàn bình luận chỉ trong thời gian ngắn.

Kèm theo ảnh, Hồ Quang Hiếu đăng status hài hước đúng chất của anh: “Ngày đẹp trời, tôi rủ cô ấy đi ăn sáng. Cô ấy bảo: Đợi em một tẹo nhé! Và vâng, chúng tôi đã có 1 bữa trưa vui vẻ”.

Bạn gái xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu lộ diện?
Mỹ nữ được nhiều người dự đoán là bạn gái của Hồ Quang Hiếu.

Nhiều người thắc mắc rằng, mỹ nữ bắt Hồ Quang Hiếu đợi cả buổi sáng để đi... ăn bữa trưa vui vẻ là ai? Trong đó, nhiều fan khấp khởi hy vọng đây là bạn gái của anh.

Để giải đáp thắc mắc này, Một Thế Giới đã liên lạc với Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ của hit "Xin đừng hái hoa" cho biết, cô gái xinh như mộng này chỉ là diễn viên đóng chung với anh trong MV mới. MV này dự kiến sẽ ra mắt trong 6 tháng tới.

Khi biết thông tin trên, có lẽ nhiều fan lại phải mừng hụt và tiếp tục chờ đợi ngày Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái.

Về kế hoạch trong Tết sắp tới, Hồ Quang Hiếu cho biết anh đã đón mẹ và các em lên Sài Gòn ở cùng mình nên năm nay cả nhà sẽ được đón Tết sum vầy bên nhau. Mẹ của Hồ Quang Hiếu đã chuẩn bị rất nhiều món ăn cổ truyền ngon miệng cho cả gia đình. Do rất bận rộn với lịch diễn dày đặc phục vụ khán giả khắp nơi trong Tết này nên những ngày cuối năm, Hồ Quang Hiếu cũng phải tranh thủ mua sắm đồ trong nhà.

Bạn gái xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu lộ diện?
Hồ Quang Hiếu ghé chợ Bến Thành để mua sắm mọi thứ chuẩn bị đón Tết.

Theo Y Quyên (MTG)