Bạn gái nhắn tin cho vợ liên tục, người đàn ông theo dõi và phát hiện sự thật đau lòng

Tới điểm hẹn, anh Tần phát hiện, cô bạn gái hay nhắn tin tình cảm, nhớ nhung với vợ mình hóa ra là anh Lý.

Theo chia sẻ của anh Tuấn (một người đàn ông sinh sống tại HN), vào ngày lễ tình nhân vừa qua, anh đột nhiên phát hiện sự việc kỳ quái. Trong lúc nghỉ trưa, Lệ - vợ anh để quên điện thoại trên bàn ăn. Đang định cất đi hộ vợ, đột nhiên anh Tuấn thấy có tin nhắn đến, nhìn xuống, nội dung tin nhắn khiến anh bất ngờ: "Nhớ quá, 14. 2 này có rảnh không? Gặp nhau tý đi". Đáng nói, tên người nhắn là Thương, một cô bạn thân của vợ.

Cảm thấy kỳ quái, có điều gì đó bất thường, anh Tuấn tiện tay đọc lại những tin nhắn cũ. Bất ngờ, những tin nhắn của cô bạn gái này đều có rất ngọt ngào, giống như đang nhắn tin cho người yêu, ví dụ như: "Hôm nay được nghỉ sớm, muốn gặp Lệ phết", "Lệ khỏe không? Có nhớ đến tớ không?", "Sao lại không nói chuyện nữa?"...

ban-gai-nhan-tin-cho-vo-lien-tuc-nguoi-dan-ong-theo-doi-va-phat-hien-su-that-dau-long

Ảnh minh họa.

Đọc đến đây, anh Tuấn cảm thấy sự tình không đơn giản là hai cô bạn gái nói chuyện với nhau. Suy nghĩ một lúc, anh Tuấn quyết định giả làm vợ mình, nói chuyện vài câu, đáp ứng lời hẹn gặp mặt. Anh lo lắng vợ bị đồng tính nhưng che giấu anh.

Đúng thời gian hẹn hò, anh Tuấn gọi thêm mấy anh em đi cùng. Chẳng ngờ tới điểm hẹn, anh Tuấn phát hiện, cô bạn gái hay nhắn tin tình cảm, nhớ nhung với vợ mình hóa ra là anh Long, một người quen của hai vợ chồng.

Tức giận, đau đớn vì bị vợ và bạn phản bội, anh Tuấn không kiềm chế được cảm xúc, xông lên đánh đấm anh Lý điên cuồng. Sợ rằng có chuyện ngoài ý muốn xảy ra, những người đi cùng vội vàng can ngăn, nói rằng: "Đều là bạn bè, từ từ rồi nói".

Sau đó, giấy không gói được lửa, cô Lệ đành nói ra chân tướng. Hóa ra anh Long trước đây là mối tình đầu của cô tuy nhiên vì một số nguyên nhân, hai người không đến được với nhau.

Sau khi kết hôn với anh Tuấn, mặc dù chồng không có làm gì sai nhưng chung quy cuộc sống gia đình không hạnh phúc, cô mới có tư tưởng ngoại tình với anh Long, tìm kiếm cảm giác được yêu thương đích thực.

Cuối cùng, qua hòa giải, vì gia đình, vì con gái, anh Tuấn và cô Lệ không ly hôn. Anh Long  cũng yên lặng rút lui khỏi chuyện này.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Theo DanViet