Ba món thực phẩm bà sành nội trợ cũng khó có thể mua ở đâu tươi ngon hơn nơi này

Tại Bách hóa Xanh, các loại trái cây nhập khẩu giờ đây không còn là những mặt hàng xa xỉ ngoài tầm với của các bà nội trợ nữa, trái lại, chất lượng của sản phẩm này vẫn giữ nguyên nhưng giá cả lại bình dân hơn rất nhiều.

Cá biển

Cá biển là thực phẩm ưa thích của rất nhiều người, đặc biệt do cá được đánh bắt ngoài tự nhiên nên có chất lượng luôn đảm bảo. Chính vì thế, việc lựa chọn được cá tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng là một yêu cầu quan trọng. Hiểu được điều này, Bách hóa Xanh đã tiến hành nhập cá trực tiếp từ cảng biển về bán tại siêu thị. Toàn bộ quá trình này mất chỉ chưa đầy 48 tiếng trong khi theo đường đi thông thường từ trước tới nay tới chợ và các hệ thống khác phải qua nhiều trung gian và phải mất tới 4-5 ngày.

ba-mon-thuc-pham-ba-sanh-noi-tro-cung-kho-co-the-mua-o-dau-tuoi-ngon-hon-noi-nay
Các loại cá mó, cá nục, hường, ngân và cá mối sẽ được chọn lọc, phân loại trước khi được vận chuyển về kho lưu trữ và phân bổ tới các siêu thị trên toàn hệ thống. Ngoài việc loại bỏ tất cả các khâu trung gian, đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng, việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn lưu trữ cũng được đề cao. Điều đó khiến cho cá tại Bách hóa Xanh luôn giữ được độ tươi ngon vượt trội.
ba-mon-thuc-pham-ba-sanh-noi-tro-cung-kho-co-the-mua-o-dau-tuoi-ngon-hon-noi-nay
Cá nhập khẩu

Ngoài cá biển, các bà nội trợ cũng có thể dễ dàng tìm thấy các loại cá nhập khẩu như đầu cá hồi, cá cam, cá thu đao... để liên tục thay đổi thực đơn cho gia đình. Thực tế, mỗi ngày chuỗi siêu thị này bán tới 4 tấn cá nhập khẩu cho thấy sức hút của loại sản phẩm này không hề nhẹ. Quy trình nhập khẩu nhanh chóng, khả năng bán hết trong ngày cũng như cung ứng sản phẩm mới ngay ngày hôm sau là cách chuỗi siêu thị giữ được chất lượng tươi ngon của sản phẩm.

ba-mon-thuc-pham-ba-sanh-noi-tro-cung-kho-co-the-mua-o-dau-tuoi-ngon-hon-noi-nay
Cá nhập khẩu được đóng gói chuyển về các siêu thị tại kho đông lạnh của Bách hóa Xanh

Táo, cam, lê, nho nhập khẩu

Tại Bách hóa Xanh, các loại trái cây nhập khẩu giờ đây không còn là những mặt hàng xa xỉ ngoài tầm với của các bà nội trợ nữa, trái lại, chất lượng của sản phẩm này vẫn giữ nguyên nhưng giá cả lại bình dân hơn rất nhiều. Đó là lý do người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn táo Newzealand, nho Mỹ không hạt, Cam Ai Cập... tại Bách hóa Xanh với giá chỉ từ 49 ngàn/kg (táo đỏ), 110 ngàn/kg (nho đen)...

ba-mon-thuc-pham-ba-sanh-noi-tro-cung-kho-co-the-mua-o-dau-tuoi-ngon-hon-noi-nay
Trái cây nhập khẩu cũng được nhập trực tiếp từ vườn, không qua trung gian

Việc cắt giảm tất cả các khâu trung gian không chỉ giúp đường về của trái cây ngắn lại, giữ nguyên độ tươi ngon mà đặc biệt giá cả giảm xuống đáng kể thì cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận với sản phẩm này nhiều hơn.

“Nếu mua ngoài chợ, chắc chắn bà nội trợ sẽ còn nhiều băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ hay hoài nghi về việc ngâm tẩm hóa chất, hàng Trung Quốc... nhưng tại Bách hóa Xanh tất cả các mối nghi ngại này đều không tồn tại” một đại diện của chuỗi siêu thị khẳng định.

Theo GiaDinh