Ba chị em ruột tổ chức chung đám cưới tại Vũng Tàu

 Để tạo ra sự kiện đáng nhớ trong đời, Thuỳ Dương, Thuỳ Trâm, Thuỳ Tiên quyết định tổ chức hôn lễ vào cùng một ngày, dưới sự chứng kiến của hơn 1.000 quan khách.

Ngày 10/7, ba chị em ruột trong cùng một nhà tổ chức hôn lễ chung tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sau khi nhận được sự đồng ý từ bốn họ. Dân mạng Việt hiện bàn tán và chia sẻ về đám cưới đặc biệt trên.

Ba chị em ruột tổ chức chung đám cưới tại Vũng Tàu
Đám cưới của ba chị em trong cùng một ngày khiến nhiều người tò mò. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, không ít dân mạng bày tỏ sự tò mò và thích thú về đám cưới độc đáo này.

Thành viên Hoàn Nguyễn bình luận: “Lần đầu tiên thấy ba chị em tổ chức đám cưới chung một ngày thế này. Đúng là niềm vui nhân ba. Đây hẳn là ngày không thể nào quên trong đời họ”.

“Ba chị em ruột tổ chức đám cưới cùng một ngày tại Bà Rịa - Vũng Tàu đây mà. Mình chưa bao giờ gặp trường hợp này luôn. Dù sao cũng chúc các bạn mãi hạnh phúc nhé!”, nickname Hoài Hà chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra hoài nghi, không biết đây liệu có phải ba chị em ruột thật hay không?

Tài khoản Huy Đỗ nói: “Bạn thân cùng tổ chức đám cưới mình đã thấy nhưng chủ yếu ở nước ngoài. Còn ba chị em ruột cưới chung một ngày, mình chưa gặp bao giờ. Dù sao, người Việt cũng có tâm lý một năm không gả đi quá một người”.

Ba chị em ruột tổ chức chung đám cưới tại Vũng Tàu
Gia đình nhà gái hạnh phúc với niềm vui nhân ba. Ảnh: Minh Diệu.

Theo đó, đám cưới nói trên hoàn toàn có thật. Những nhân vật chính cũng xác nhận họ chính là chị em ruột, có tên lần lượt là Nguyễn Ngọc Thùy Dương (sinh năm 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (sinh năm 1995) và em út Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (sinh năm 1996).

Chia sẻ với Zing.vn, chị cả Thùy Dương cho biết, đám cưới chung của ba chị em diễn ra vào ngày 10/7 vừa qua tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

"Chúng mình sinh sát năm nên từ nhỏ đã coi nhau như bạn bè. Khi mỗi người có người yêu cũng thường hay đi chơi chung. Do vậy, cả ba đôi đều rất thân thiết và ăn ý với nhau.

Chị em mình đã bàn bạc, quyết định cùng tổ chức chung vào một ngày", Thùy Dương chia sẻ về ý tưởng đặc biệt này.

Ba chị em ruột tổ chức chung đám cưới tại Vũng Tàu
Hơn 1.000 khách được mời tới dự đám cưới này. Ảnh: Minh Diệu.

Theo cô dâu sinh năm 1994, khi kế hoạch này được đưa ra, mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ. Tuy nhiên sau đó, nhờ được cả bốn họ ủng hộ, gia đình đã tổ chức hôn lễ, dưới sự chứng kiến của hơn 1.000 người.

“Chị em chúng mình như sinh ba vậy. Tất cả cùng chụp ảnh cưới vào một ngày. Làm gì cũng làm chung, điều đó khiến tình cảm chị em trở nên gắn bó hơn bao giờ hết”, 9X nói.

Cô chị cả chia sẻ thêm, họ là Việt kiều tại Australia, sống xa nhà được 5 năm và trở về Việt Nam làm đám cưới tại quê nhà. Mọi người không có điều kiện đi lại quá nhiều cũng là một trong những lý do họ quyết định tổ chức đám cưới chung một ngày.

Sau hôn lễ, cả ba đôi vợ chồng trẻ sẽ sang Australia sinh sống và làm ăn.

Theo Zing