“Anh em song sinh“ Honda Lead chốt giá, rẻ chỉ bằng một nửa

Honda Activa 125 mới là chiếc xe hai bánh đầu tiên của Honda sẽ đáp ứng các quy định về khí thải BS-VI sắp tới sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2020.

Honda Ấn Độ đã ra mắt chiếc xe hai bánh đầu tiên của công ty sẽ đáp ứng các quy định về khí thải BS-VI sắp tới. Các chỉ tiêu phát thải BS-VI sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2020 và tất cả các xe hai bánh và bốn bánh sẽ được bán và đăng ký kể từ ngày đó sẽ cần phải đáp ứng các quy định mới. 

Honda Activa 125 BS-VI sẽ giữ nguyên kích thước và hình dáng tương tự như mô hình tiền nhiệm, nhưng sẽ có một số cập nhật thẩm mỹ cũng như các tính năng mới. Honda Activa 125 BS-VI có động cơ phun nhiên liệu 125 cc đã được sửa đổi, có các bộ phận bên trong nhẹ hơn, cũng như các tính năng mới để mang lại sức hấp dẫn mới như một mẫu xe hoàn toàn mới. Giá khởi điểm cho Activa 125 BS-VI mới là 67.490 Rupee (21,8 triệu đồng).

anh-em-song-sinh-honda-lead-chot-gia-re-chi-bang-mot-nua

Honda Activa 125 

Động cơ được cập nhật tạo ra công suất 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút. Các thành phần bên trong nhẹ hơn trong động cơ được cho là làm giảm ma sát dẫn đến hiệu suất tinh tế đáng kể và mẫu xe mới cũng có được Công nghệ sinh thái của Honda (HET) cùng với công nghệ ESP, bao gồm hệ thống khởi động ACG. Honda cho biết rằng, hệ truyền động mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 13% so với phiên bản trước đó.

anh-em-song-sinh-honda-lead-chot-gia-re-chi-bang-mot-nua

Xe chốt giá bán chưa tới 22 triệu đồng

Thiết kế của Activa 125 đã được nâng cấp, với các chi tiết mạ crôm ở tạp dề phía trước và bảng điều khiển bên cạnh, cùng với đèn pha và đèn định vị LED, cũng như đèn đuôi được thiết kế lại. Phím đánh lửa đa chức năng đã được cập nhật và giờ đây có tính năng vận hành mở ghế từ xa, cũng như mở nắp nhiên liệu từ xa. Nắp bình xăng hiện đã được thiết kế bên ngoài. Bảng điều khiển cũng hoàn toàn mới, gồm cả bảng điều khiển kỹ thuật số và bảng analog. 

anh-em-song-sinh-honda-lead-chot-gia-re-chi-bang-mot-nua

Thiết kế dải đèn tạp dề phía trước tương tự Honda Lead được bán ở Việt Nam

Mẫu xe này sẽ là thiết bị đầu tiên trong phân khúc đi kèm với đèn báo tính năng ngắt động cơ tạm thời khi gạt chân trống (Side Stand Switch), giúp ngăn chặn động cơ khởi động khi đang dừng. 

anh-em-song-sinh-honda-lead-chot-gia-re-chi-bang-mot-nua

Các tùy chọn màu của mẫu xe này

Mẫu xe cũng đi kèm với một số tùy chọn màu sắc mới bao gồm Rebel Red metallic, Black, Heavy Grey metallic, Midnight Blue metallic, Pearl Precious White và Majestic Brown metallic.

Theo DanViet