Án trong án, tai nạn giao thông hé lộ án mạng bố chồng giết con dâu

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện người gây tai nạn là chồng cô và bất ngờ hơn nữa nạn nhân vụ tai nạn lại là thủ phạm một vụ án giết người.

Theo Sina, khoảng 2h35 ngày 11/1, Cảnh sát thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) nhận được điện thoại của người phụ nữ họ Lưu cho biết cô vừa lái xe gây tai nạn chết người. Tại hiện trường người đàn ông trung niên bị ôtô đâm văng ra xa đã tử vong.

an-trong-an-tai-nan-giao-thong-he-lo-an-mang-bo-chong-giet-con-dau

Ông Vương bị đâm văng ra tại ngã tư đường. Ảnh: Sina.

Khi lấy lời khai biểu hiện của cô Lưu rất bất thường, câu trước không khớp câu sau, thậm chí cô không xác định được khi đó người đàn ông đi từ hướng nào ra. Khi được hỏi tại sao ra đường vào giờ khuya như vậy cô cũng ấp úng không trả lời được. Cô được chuyển đến bộ phận kỹ thuật hình sự tiếp tục điều tra.

Tại đây, Lưu khai người lái xe gây tai nạn không phải là cô mà là chồng cô. Anh này sau khi gây tai nạn đã bắt vợ nhận tội thay và chạy trốn. Vì cô Lưu đang nuôi con nhỏ mới một tháng tuổi nên được cho về nhà. Cảnh sát yêu cầu người nhà động viên chồng cô ra đầu thú để hưởng khoan hồng.

Về nạn nhân vụ tai nạn được xác định là ông Vương (56 tuổi) cũng ngụ tại thành phố. Khi cảnh sát đến hiện trường phát hiện điều kỳ lạ, bàn tay ông Vương dính một lượng máu khá lớn và đã khô, trên tay ông lại không có vết thương hở nào. Vậy máu trên bàn tay ông Vương là của ai?

Camera tại ngã tư xảy ra tai nạn ghi lại hình ảnh ông Vương đã đi đi lại lại khu vực này hồi lâu. Với thời tiết giá lạnh như vậy, ông ra đường làm gì? Nhiều nghi vấn xoay quanh người đàn ông này, cảnh sát ngay lập tức điều tra thân phận ông ta là ai và tại sao ông ta có mặt tại ngã tư trong thời điểm đó.

an-trong-an-tai-nan-giao-thong-he-lo-an-mang-bo-chong-giet-con-dau

Cô Lưu người chịu tội thay chồng đang trả lời cảnh sát. Ảnh: Sina.

Sau khi xác minh thân phận và địa chỉ cư trú, cảnh sát đến nhà riêng ông này và bất ngờ phát hiện ra con dâu ông là cô Vu đã tử vong trên nền nhà với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Cảnh sát cũng tìm thấy trong căn hộ con dao bổ dưa dài 30 cm dính máu có thể là hung khí của vụ án. Pháp y xác định cô Vu tử vong vào khoảng 1h30 ngày 11/1.

Kết quả giám định vết máu trên tay ông Vương là của cô Vu.

Con trai ông cho biết đêm hôm đó anh đi làm ca đêm nên không biết nguyên nhân tại sao bố lại sát hại vợ mình. Anh cũng cho biết thêm thường ngày bố và vợ mình thường hay có tranh cãi về những việc nhỏ nhặt trong gia đình.

Bằng những chứng cứ rất rõ ràng cảnh sát xác định ông Vương chính là thủ phạm sát hại cô Vu. Sau khi giết người ông này đã trốn khỏi nhà. Qua những biểu hiện của ông tại khu vực xảy ra tai nạn được camera ghi lại cảnh sát suy luận có thể ông này có ý định tự sát.

Tuy nhiên, cần phải có cơ sở để củng cố thêm lập luận này. Nếu như ông Vương cố ý tự sát thì trách nhiệm của tài xế xe hơi trong vụ việc này có thể sẽ được giảm nhẹ hơn.

an-trong-an-tai-nan-giao-thong-he-lo-an-mang-bo-chong-giet-con-dau

Thời khắc bị đâm ông Vương đang ở giữa đường. Ảnh: Sina.

Chiều 11/1, tài xế xe hơi là anh Lý đã ra cảnh sát đầu thú. Hai nạn nhân của vụ việc đều đã chết nên việc xác định nguyên nhân vụ giết người và việc có phải ông Vương cố ý tự tử hay không vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo zing