Án mạ.ng sau khi bà 60 tuổi cầm dao đi nói chuyện với hàng xóm trong chung cư vì ồn ào

Mới chuyển đến sống được hơn 1 tháng, đối tượng và bà Trần nảy sinh mâu thuẫn vì nghi phạm cho rằng nạn nhân quá ồn ào.

Khoảng 13h50 ngày 17/10, công an quận Quy Sơn, Thành phố Đào Viên, Đài Loan nhận được điện thoại báo án, tại một khu chung cư trong vùng vừa xảy ra một vụ án mạng.

Được biết, đối tượng họ Hồng (nam, 48 tuổi) và nạn nhân bà Trần (nữ, 60 tuổi) sống ở tầng 6, tầng 7 cùng một tòa nhà. Mặc dù chỉ mới chuyển đến thuê nhà ở đây được 1 tháng, nhưng họ Hồng đã vài lần nhắc nhở bà này vì quá ồn ào. 

an-ma-ng-sau-khi-ba-60-tuoi-cam-dao-di-noi-chuyen-voi-hang-xom-trong-chung-cu-vi-on-ao

Hiện trường vụ án

Khoảng 13h chiều ngày 17 vừa qua, cũng vì chuyện này mà hai bên đứng hẳn ra ngoài ban công nhà mình cãi vã to tiếng. Do không chịu được bà Trần sau đó đã cầm dao gọt hoa quả xuống dưới tầng cãi lý. Họ Hồng không chịu thiệt cũng vào bếp lấy ra một con dao, hai người đứng trước cửa nhà đối tượng cãi nhau.

Trong lúc đấu khẩu kịch liệt, họ Hồng kích động cầm dao đâm bà Trần khiến bà này sốc mất máu, ngã xuống đất. Trong khi đó, do quá sợ hãi Hồng vứt bỏ dao tại hiện trường rồi trốn trong nhà.

Hơn nửa giờ đồng hồ sau, con trai bà Trần về nhà phát hiện sự việc mới gọi điện báo cảnh sát và đưa mẹ đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Án mạng sau khi bà 60 tuổi cầm dao đi nói chuyện với hàng xóm trong chung cư vì ồn ào - Ảnh 2.

Đối tượng họ Hồng bị bắt giữ

Ngay sau khi nhận được điện báo, lực lượng chức năng lập tức điều động đến hiện trường bắt giữ đối tượng, tịch thu hai con dao. Vụ án được đệ trình lên viện kiểm sát cấp trên với tội danh giết người.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận xử lý và điều tra.

Theo GiaDinh