Ai đã gây ra vụ hỗn chiến ở AEON Tân Phú khiến mạng xã hội dậy sóng?

Một nhóm thanh niên nam nữ bán hàng đa cấp vào Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú (TP HCM), sau đó hỗn chiến với bảo vệ.

Ngày 7-12, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP HCM) cho biết đã làm việc với nhóm bảo vệ và nhóm người gây ra vụ hỗn chiến trước sảnh Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú).

Bên cạnh đó, Công an quận Tân Phú cũng đã trích xuất camera, làm việc với các nhân chứng chứng kiến vụ hỗn chiến gây xôn xao dư luận xảy ra vào lúc 21 giờ ngày 6-12, kéo dài 30 phút.

Ai đã gây ra vụ hỗn chiến ở AEON Tân Phú khiến mạng xã hội dậy sóng? - Ảnh 1.

Nơi xảy ra hỗn chiến

Nguyên nhân ban đầu được xác định nhóm người hỗn chiến là những người bán hàng đa cấp. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm bán hàng đa cấp tiến vào Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú nhưng bị bảo vệ không cho vào và yêu cầu ra khỏi trung tâm.

Lúc này nhóm thanh niên nam nữ to tiếng, xô xát rồi lao vào hỗn chiến với nhóm bảo vệ. Sự việc thu hút nhiều người hiếu kỳ đứng xem, quay clip tung lên mạng xã hội.

Clip hỗn chiến ở AEON Tân Phú

Do tình hình căng thẳng, hàng trăm người tụ tập và một số người cho rằng đã nghe tiếng súng chỉ thiên. Sau đó, đám đông được giải tán và công an đưa tất cả những người tham gia đánh nhau về trụ sở làm việc.

Nói về vụ hỗn chiến, ông Nguyễn Nhơn Quý, Trưởng phòng Truyền thông và Trách nhiệm xã hội - Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú, xác nhận có xảy ra vụ việc. Ông Nguyễn Nhơn Quý cho biết sáng 7-12, trưởng bộ phận an ninh bảo vệ đã làm việc với công an để làm rõ.

Theo NLD