Á hậu Thư Dung thẳng thắn nói về tin đồn bán dâm, tuyên bố 'không ai có quyền tước danh hiệu'

“Bằng thời gian và sự nỗ lực, tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được những gì mình đã cố gắng” - Thư Dung chia sẻ.

Cách đây không lâu, Thư Dung từng khiến dư luận xôn xao với bộ ảnh nhạy cảm chụp tại Tuyệt tình cốc và sau đó vướng nghi án bị công an bắt vì tham gia đường dây bán dâm hàng nghìn đô tại Việt Nam.

Sau hai scandal liên tiếp, Thư Dung đột ngột 'mất tích' để mặc mọi lời đồn đoán lẫn chỉ trích từ dư luận.

Mới đây, Thư Dung lại khiến dư luận bất ngờ khi xuất hiện trên sóng truyền hình và chia sẻ về sự thật sau những scandal 'động trời' của mình.

Thư Dung cho biết thời gian qua cô đã tạm gác lại mọi thứ để về Hà Giang chăm sóc cha bệnh nặng đồng thời phụ mẹ bán trái cây để trang trải cuộc sống. Cô đã sống ở quê suốt 3 tháng liên.

a-hau-thu-dung-thang-than-noi-ve-tin-don-ban-dam-tuyen-bo-khong-ai-co-quyen-tuoc-danh-hieu

Thư Dung trò chuyện với MC trong chương trình "Giờ giải trí".

Nói về việc bị nghi ngờ tham gia đường dây bán dâm và bị tước hết danh hiệu, Thư Dung chia sẻ: "Từ lúc em bắt đầu đi thi đến thời điểm hiện tại, tất cả những danh hiệu của em, em nghĩ là không có ai có quyền tước cả. Vì bằng đấy thời gian, tất cả sự nỗ lực của em, bản thân em xứng đáng được nhận những gì em đã cố gắng".

Về bộ ảnh nhạy cảm ở Tuyệt tình cốc, Thư Dung cho biết cô do bàn bè rủ đi và cũng do cảnh quá đẹp nên đã chụp chơi chứ không có ý đồ gì. Tuy nhiên, Thư Dung muốn gửi lời xin lỗi vì hành vi có phần bồng bột, nông nổi đã gây ảnh hưởng đến mọi người.

Trên sóng truyền hình, Thư Dung lần đầu chia sẻ về quãng thời gian từ vụ bộ ảnh nhạy cảm cho tới trước khi bị bắt: "Sau vụ việc đó xảy ra, vụ việc tiếp theo này lại đến với em. Khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất, có một người quen ekip của em là ông bầu gọi điện cho em, nói rằng trên Facebook của em có người tên là D.L đã theo dõi em từ rất lâu, muốn hỗ trợ và giúp đỡ cho em. Anh ấy cũng là người hâm mộ của em. Giữa khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất nên em nghĩ đây là cơ hội, biết đâu gặp được người tốt để hỗ trợ kinh tế cho ba. Vì thực sự là ba em ở quê Hà Giang phải chạy thận.

Ông bầu nói, nếu em và doanh nhân đó sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện hợp thì ông bầu sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho em 1 tỷ đồng. Lúc đó em rất khó khăn, em đã nghĩ là nếu mình đến với anh mà anh tốt với mình thì biết đâu sau này cũng là cơ hội anh để anh giúp đỡ mình về cả tinh thần lẫn vật chất.

a-hau-thu-dung-thang-than-noi-ve-tin-don-ban-dam-tuyen-bo-khong-ai-co-quyen-tuoc-danh-hieu

Thư Dung thông báo sắp trở lại với vai trò diễn viên và đã có đạo diễn ngỏ lời mời cô đóng phim.

Hôm đó ông bầu có hẹn em ra quán cafe tại sảnh khách sạn. Trước đó em có xin số điện thoại nhưng ông bầu bảo chỉ liên hệ qua một trang web nào đó thôi. Khi em đến, ông bầu nói vị doanh nhân đó bảo đợi 15 phút. Sau đó vị doanh nhân gọi lại cho ông bầu báo đã đặt 1 phòng trên khách sạn vì em với anh ấy đều là người nổi tiếng, nếu ngồi ở dưới nhỡ ai đó chụp hình của 2 anh em tung ra ngoài thì ảnh hưởng đến kinh doanh và hình ảnh của anh.

Em đã từ chối nhưng ông bầu thuyết phục em bằng được. Em nghĩ nếu vị doanh nhân đó có ý đồ gì với em thì em sẽ lấy tất cả hình ảnh của ông ấy sẵn sàng đưa lên mạng để tố cáo ông. Em nghĩ ông ấy cũng có tiếng và thành đạt nên sẽ không hại gì mình đâu nên em đồng ý và lên ngồi nói chuyện.

Em cũng yêu cầu ông ấy mở cửa và không chốt cửa lại. Hai người ăn mặc rất lịch sự, nói chuyện được vài ba câu thì bỗng nhiên công an ập vào, nói có người báo bọn em đang bán dâm trong khách sạn. Thực sự lúc đó em vẫn đang mặc đồ rất lịch sự và không có làm gì. Em biết đã có người đưa thông tin và hãm hại em rồi.

Công an có hỏi em thông tin của anh ấy, em bảo em không biết gì hết, chỉ là người hâm mộ trên Facebook thôi. Vụ việc như vậy nên tinh thần em vô cùng hoảng loạn và bị sốc trước mọi việc. Sau đó em về quê và tạm đóng Facebook lại để im ắng. Sau khi tinh thần ổn định em mới có thể nói lên tất cả những sự việc xảy ra vừa qua".

Cũng trong cuộc trò chuyện, khi được hỏi về kết quả vụ điều tra, Thư Dung khẳng đinh: "Em nghĩ là không có gì nghiêm trọng cả nên câu này em chỉ trả lời đến đây thôi!".

Theo SHTT