Á hậu Thư Dung gây phẫn nộ khi chụp ảnh phản cảm?

Mới đây, hình ảnh được cho là của Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm tại Đà Nẵng khiến cư dân mạng dậy sóng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh hai cô gái "mặc như không" đang tạo dáng ở Đà Lạt đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh hai chân dài ăn mặc hở hang, phản cảm đang cùng nhau tạo dáng ở tuyệt tình cốc - một điểm du lịch mới nổi ở Đà Lạt, trước một đội ngũ khá đông các tay săn ảnh.

Á hậu Thư Dung gây phẫn nộ khi chụp ảnh phản cảm?
Hình ảnh 1 trong 2 cô gái được cho là Á hậu Thư Dung.

Không khó để nhận ra một trong hai cô gái chính là Thư Dung - Á hậu 2 của Miss Eco International 2018. Trên facebook cá nhân, Thư Dung cũng vô tư bình luận về những hình ảnh này của mình. Liên hệ với Thư Dung để xác nhận thông tin này, đại diện của người đẹp này cho biết sẽ có câu trả lời 3 ngày tới.

Sau khi những hình ảnh được đăng tải trên các trang MXH, không chỉ 2 cô gái mà cả ê kíp đã phải hứng chịu "gạch đá" từ cư dân mạng. Đa phần đều bày tỏ sự phản đối, phê phán cách ăn mặc phản cảm của nhân vật chính, gây mất mỹ quan và thiếu văn hóa.

"Không hiểu sao nhiều bạn lại nghĩ ăn mặc và tạo dáng như vậy là đẹp, riêng mình thấy quá kinh khủng. Mặc quần áo hẳn hoi chụp ảnh sẽ đẹp hơn rất nhiều thay vì cố "thiếu vải" để tạo điểm nhấn cho bộ ảnh" - bạn H.T. chia sẻ.

"Giờ nhiều bạn trẻ suy nghĩ thoáng quá, chắc muốn câu fame đây mà. Thật phản cảm với cách ăn mặc như thế này!" - bạn T.L. bình luận. 

Nguyễn Thư Dung quê ở Hà Giang. Cô cao 1m71, sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm 90-60-94cm. Trước khi dự thi Miss Eco International 2018, cô từng đoạt giải Á quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và đóng vai thứ chính trong bộ phim "Cali mùa hoa vàng".

Trước đó, ngôi vị Á hậu 2 vừa đoạt được của Thư Dung tại Miss Eco International 2018 cũng khá bất ngờ với người hâm mộ, vì trong quá trình diễn ra cuộc thi, đại diện Việt Nam có khả năng giao tiếp tiếng Anh hạn chế. Năm 2017, người đẹp Nguyễn Thị Thành đã đoạt giải Á hậu 3 tại Miss Eco International, dù cô không được cấp phép dự thi.

Theo TieuDung24h