Á hậu quê Nghệ An xây biệt thự 7 tỷ, rộng 700m2 to nhất xã tặng bố mẹ

Người đẹp vừa tiết lộ chi 7 tỷ đồng xây nhà báo hiếu bố mẹ ở quê.

Sau 1 năm ít xuất hiện, mới đây Á hậu Hoàng Hạnh gợi cảm tái xuất cạnh dàn sao Việt trong một sự kiện tại TP.HCM.

Đăng quang Á hậu 1 – Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, Hoàng Hạnh đắt show làm mẫu tại Sài Thành. Sở hữu chiều cao 1,75m, kỹ năng pose dáng chuyên nghiệp, cô từng được chọn làm vedette, nàng thơ cho nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế

a-hau-que-nghe-an-xay-biet-thu-7-ty-rong-700m2-to-nhat-xa-tang-bo-me

Á hậu Hoàng Hạnh tái xuất showbiz sau thời gian "ở ẩn".

Về khoảng thời gian “vắng bóng” showbiz, tiết lộ với chúng tôi, Hoàng Hạnh cho biết bản thân chuyên tâm vào công việc kinh doanh riêng và theo sát tiến độ thi công căn nhà dưới quê mà cô bỏ tiền xây dựng cho bố mẹ.

Người đẹp quê Nghệ An tiết lộ, căn biệt thự ở quê có kinh phí xây dựng là 7 tỷ đồng, rộng 700 m2, tọa lạc tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An.

Dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua, gia đình Hoàng Hạnh đón mùa xuân đầu tiên trong cơ ngơi mới khang trang, to nhất xã. "Gia đình tôi có 10 thành viên gồm bố mẹ, anh chị và các cháu sống chung nên tôi đã ấp ủ dự định cần xây nhà rộng từ lâu. Tôi muốn người thân của mình có cuộc sống thoải mái, đủ đầy", cô nói.

a-hau-que-nghe-an-xay-biet-thu-7-ty-rong-700m2-to-nhat-xa-tang-bo-me

Hoàng Hạnh bên căn nhà xây cho bố mẹ.

a-hau-que-nghe-an-xay-biet-thu-7-ty-rong-700m2-to-nhat-xa-tang-bo-me

Cơ ngơi 7 tỷ, khang trang nhất xã Nghi Liên, Vinh, Nghệ An.

Từ khi xã Nghi Liên có căn biệt thự bề thế của gia đình Hoàng Hạnh, mọi người xung quanh thường xuyên lui tới chiêm ngưỡng và trầm trồ. Trong khi đó, nàng Á hậu thừa nhận bạn trai cô là đại gia và được anh hỗ trợ về tài chính.

"Ngoài công việc nghệ thuật, 2 năm qua, tôi được bạn trai giúp đỡ vốn để kinh doanh riêng về lĩnh vực làm đẹp. Ngoài ra, tôi còn kinh doanh bất động sản nên có thêm thu nhập lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình. May mắn công việc thuận lợi nên tôi có đủ tiền xây nhà mới cho bố mẹ”, Hoàng Hạnh bộc bạch.

a-hau-que-nghe-an-xay-biet-thu-7-ty-rong-700m2-to-nhat-xa-tang-bo-me

Sắp tới, Hoàng Hạnh sẽ lấn sân đóng phim và ca hát.

Hiện Á hậu quê Nghệ An khẳng định bản thân không phải phụ thuộc vào ai nữa, vì cô có thể tự kiếm được tiền và chi tiêu theo ý mình. “Tôi thấy vui và hạnh phúc vì điều đó. Tôi không muốn dựa dẫm lâu dài vào bạn trai vì lỡ sau này anh ấy không hỗ trợ được nữa tôi sẽ rất bị động, khó làm chủ cuộc sống của mình", cô thẳng thắn.

Sắp tới ngoài công việc kinh doanh, Á hậu Hoàng Hạnh sẽ tham gia diễn xuất và học thanh nhạc. Cô mong muốn sẽ có những tác phẩm nghệ thuật chỉn chu gửi đến khán giả yêu mến mình trong thời gian tới.

Theo DanViet