600 người đang tìm kiếm 3 học sinh mất tích khi tắm suối

Sáng 10-3, gần 600 người gồm cán bộ, người dân huyện Krông Pa đang tham gia tìm cứu 3 học sinh lớp 9 mất tích khi đi tắm tại sông Ba chiều 9-3.

Ông Hoàng Văn Trìu, Chủ tịch UBND xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết khoảng 17 giờ ngày 9-3, UBND xã nhận được tin báo của người dân về việc có 3 học sinh gồm Đào Hoàng Thanh Tính, Trần Minh Lợi và Đào Minh Lâm, đều là học sinh lớp 9A, Trường THCS Lê Quý Đôn (xã Ia Rsươm) bị mất tích khi đi tắm tại sông Ba, đoạn qua thôn Hưng Phú 1, xã Ia Rsươm.

600-nguoi-dang-tim-kiem-3-hoc-sinh-mat-tich-khi-tam-suoi

Người dân và chính quyền đang tìm kiếm 3 học sinh mất tích

Trước khi ra sông tắm, ba học sinh này có rủ một số bạn cùng lớp đi thác Cô Tiên (trên sông Ba) chơi nhưng do đến giờ học thêm nên không đi.

Đến khoảng 17 giờ, khi không thấy 3 bạn đến lớp học thêm thì các em học sinh cùng lớp đã đến khu vực thác Cô Tiên để tìm thì phát hiện quần áo, sách vở của 3 em này ở trên bờ nên đã hô hoán người dân.

600-nguoi-dang-tim-kiem-3-hoc-sinh-mat-tich-khi-tam-suoi

Ba học sinh (khoanh tròn) được đánh giá là những học sinh khá, giỏi có hạnh kiểm tốt - Ảnh nhà trường cung cấp

Ngay sau đó, UBND huyện Krông Pa đã huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ của huyện cùng với Đội Phòng cháy chữa cháy-Cứu hộ cứu nạn-Công an tỉnh ở khu vực Ayun Pa đến tìm kiếm.

Ông Trìu cho biết có tổng cộng gần 600 người cùng tham gia tìm kiếm. "Đến giờ vẫn chưa tìm thấy 3 em học sinh, chỉ biết đã mất tích và nghi đuối nước. Ngành chức năng vẫn đang triển khai lực lượng tìm kiếm dưới sông cũng như dọc sông Ba", ông Trìu nói.

Hoàng Thanh

Theo Người lao động