6 thứ sẽ rẻ hơn trong năm 2017

TV 4K, kim cương, đồng hồ thông minh... là những thứ được dự đoán sẽ giảm giá trong năm tới.

6 thứ sẽ rẻ hơn trong năm 2017

1. Dữ liệu di động

Theo Business Insider, hiện thị trường điện thoại di động tại Mỹ đang gần tới điểm bão hòa. Các hãng cung cấp dịch vụ cũng ngày càng cạnh trạnh hơn nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. T-Mobile, Sprint, và AT&T đều đang tung ra các gói dịch vụ dữ liệu di động không giới hạn.

6 thứ sẽ rẻ hơn trong năm 2017

2. TV 4K

Sau vài năm ra mắt, giá TV 4K cuối cùng cũng giảm xuống mức vừa túi tiền của đa số người dùng. "Đừng vội vàng bỏ đi chiếc HDTV 1080p HDTV nếu bạn vẫn thích nó. Nhưng nếu bạn đang có ý định đổi TV, giờ là lúc để cân nhắc một chiếc 4K", PCMag cho biết.

6 thứ sẽ rẻ hơn trong năm 2017

3. Đồng hồ thông minh

Dù cơn sốt thiết bị đeo (wearables) vẫn rất mạnh, giá các loại đồng hồ thông minh có xu hướng giảm trong năm 2017. Đó là nhận định của một vài chuyên gia phân tích. Họ cho rằng giá đồng hồ thông minh sẽ giảm trong năm tới khi các hãng sản xuất tìm cách kích cầu từ những khách hàng sẵn sàng trả 100 USD trở lên cho thiết bị đeo hỗ trợ thể dục.

6 thứ sẽ rẻ hơn trong năm 2017

4. Tấm năng lượng mặt trời

Nhu cầu sử dụng năng lượng mặt trời tăng khiến nguồn cung và hiệu quả sản xuất tấm năng lượng mặt trời tăng. Nhờ đó, giá mặt hàng này trong năm tới sẽ giảm khoảng 12% so với năm 2016. 

6 thứ sẽ rẻ hơn trong năm 2017

5. Kim cương

Nhu cầu giảm, sự xuất hiện của kim cương nhân tạo và nguồn cung lớn là những nguyên nhân khiến giá kim cương sẽ giảm trong năm 2017.

6 thứ sẽ rẻ hơn trong năm 2017

6. Nhà xa xỉ

Sau vài năm gây sốt với giá cao kỷ lục, giá nhà xa xỉ tại Mỹ (có giá từ 1 triệu USD trở lên) có xu hướng giảm. Điều này phản ảnh mối lo ngại về thị trường cổ phiếu biến động bất ổn và nhu cầu mua nhà từ người nước ngoài bắt đầu giảm.

Theo Zing