6 kiểu phúc tướng của người phụ nữ, có được 1 nửa cuộc sống đã viên mãn như trăng rằm

Người xưa nói rằng: tướng - tâm - mệnh có sự gắn kết đặc biệt với nhau. Người phụ nữ có những đặc điểm này chính là người phúc đức, hậu vận tốt đẹp.

6 kiểu phúc tướng của người phụ nữ

1. Phụ nữ có cung điền trạch khoáng đạt: Quý phu chi phúc

Cung Điền Trạch nằm ở phần giữa lông mày và mắt. Nếu phụ nữ có cung điền trạch rộng rãi, khoáng đạt, hơn nữa ở giữa không có nốt ruồi xấu hay vết sẹo… thì đa số họ là người có phúc khí tốt lành, có điều kiện kinh tế tốt, có nhiều người được thừa hưởng gia sản, trợ giúp được gia đình. Sau khi kết hôn, nữ nhân có tướng mạo kiểu này cũng có thể vượng phu, đem lại phú quý cho chồng.

2. Phụ nữ có cằm đầy đặn: Ân ái chi phúc

Người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn là người yêu cuộc sống, không chỉ dễ dàng chung sống hòa hợp với người xung quanh, mà còn là người phụ nữ thân thiện.

Trong sách xem tướng có viết: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”, có ý nói rằng: người sở hữu chiếc cằm đầy đặn, hơn nữa còn là hai cằm chính là người có quý tướng trợ giúp chồng, cưới được người phụ nữ này làm vợ, người chồng sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi vì họ là những người vợ mẫu mực vừa có đức vừa có tài, không chỉ chăm sóc chu đáo cả gia đình, mà còn cởi mở rộng lượng, nhân từ đôn hậu, là người giữ tình cảm vợ chồng đằm thằm, là người bạn đời đáng tin cậy.

6-kieu-phuc-tuong-cua-nguoi-phu-nu-co-duoc-1-nua-cuoc-song-da-vien-man-nhu-trang-ram

3. Phụ nữ có nhân trung rõ ràng: Hiếu thuận chi phúc

Nhân tướng học cho rằng người phụ nữ có nhân trung rõ ràng và sâu dài, nhất định là có khả năng sinh đẻ mạnh mẽ, có thể sinh ra những đứa con tốt hơn đời trước. Những đứa con được sinh ra trong lòng cũng sẽ có hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc, đạt được những thành tích cao trong tương lai.

Người có nhân trung đẹp, cũng là có tướng sống lâu, cho nên nhân trung còn được ví là “thọ đường”, thông minh cộng thêm trường thọ, có chồng giàu sang vinh hiển, con cái hiếu thảo. Đây là những người tốt số.

4. Phụ nữ có mũi cao thẳng: Nắm quyền chi phúc

Người có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, sơn căn rộng và đầy đặn, cánh mũi nở. Người phụ nữ như vậy phần lớn đều có mệnh phú quý, sang trọng, có mệnh làm phu nhân.

Người phụ nữ có tướng mũi đẹp như vậy, cho dù là việc học hành không xuất sắc thì cũng không phải là không có tiền đồ, bởi vì dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình. Họ cũng là người có sự nghiệp thành công, được nhờ chồng mà cũng là người phò tá tốt cho chồng. Đây là điều mà người phụ nữ có tướng mũi này có thể làm được, rất được chồng sủng ái yêu chiều và lại cũng rất được bảo vệ, che chở.

5. Dái tai to và dày: Vượng gia chi phúc

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có dái tai dày rộng, nhất định là người có mệnh tốt, về tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt.

Người phụ nữ có dái tai to lại mềm mại thì đối với người khác vô cùng khoan dung nhân hậu, đặc biệt là đối với chồng và con cái đều nhất mực chăm sóc, có tấm lòng thông cảm, có phúc ấm, có nhân duyên.

Người phụ nữ kiểu này có phúc khí cực kỳ lớn, nếu như vợ của bạn là một người có phúc khí, cả nhà bạn nhất định cũng sẽ tiếp nhận được phúc khí của cô ấy, hưởng thụ cuộc đời không phải lo lắng về cái ăn cái mặc.

6. Lông mày lá liễu: Khỏe mạnh chi phúc

Người phụ nữ sở hữu hai hàng lông mày uốn lượn và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời hiện ra thành hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Người phụ nữ có kiểu lông mày hình lá liễu này, đều vô cùng lương thiện, là người có tâm địa đặc biệt ôn nhu. Tuy nhiên, người sinh ra có lông mày lá liễu như này cũng không nhiều. Về phương diện sức khỏe cũng rất tốt và gặp nhiều may mắn.

5 tướng tâm tốt phụ nữ cần có 

6-kieu-phuc-tuong-cua-nguoi-phu-nu-co-duoc-1-nua-cuoc-song-da-vien-man-nhu-trang-ram

1. Giọng nói nhỏ nhẹ

Người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào, cả đời hưng thịnh! Cho dù cô gái này có xuất thân bần hàn thì cũng xứng đôi với một bậc anh tài. Điều này không chỉ thuật tướng số nói như vậy, mà thực tế là họ có mang theo năng lực cùng lý trí là trụ cột gia đình.

Người có âm thanh nhẹ nhàng ngọt ngào thường mang trong mình sự hiền thục, biết chăm sóc gia đình, là người phụ nữ nội trợ điển hình, giúp chồng giúp con. Người này có sức khỏe tốt, đặc biệt là âm thanh được lấy ra từ vùng bụng dưới. Họ suy nghĩ như thế nào thì họ thể hiện ra như vậy. Đây là ưu điểm giúp cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Không có người phụ nữ tốt thì sao có thể có người đàn ông tốt? Cô gái tốt mang theo mình sự chân thành tha thiết, không ngừng học hỏi và tìm hiểu cuộc sống để hoàn thiện bản thân cũng như giúp hoàn thiện người đàn ông quanh mình. Một cô gái tài năng lại tốt tính sẽ sinh ra người con trai tốt.

2. Ánh mắt thanh tịnh

Mắt hơi to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng ánh lên sự thông minh, giống như nhân vật nữ chính trong phim manga: đôi mắt đẹp, ngây thơ đơn thuần, trong sáng, mang theo một chút tính trẻ con.

Cô gái này thương rất xinh đẹp, cơ thể khỏe mạnh, biết lễ nghi phép tắc, không cao ngạo. Bởi vì, thường ngày người họ biết dụng tâm tu dưỡng đối đãi với người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu có người vợ như vậy, bạn thật sự là người hành phúc.

3. Cằm tròn

Cô gái có cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn khéo hiểu lòng người. Có câu dùng để mô tả về họ như: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia” nghĩa là cằm đầy đặn, hơn nữa còn có 2 cằm là tướng mạo vượng phu.

Cưới được người như vậy về làm vợ, người đàn ông sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi vì, họ mang trong mình tiêu chuẩn của người vợ hiền, biết săn sóc người thân, hơn nữa rộng lượng không chấp nhặt, ôn hòa đôn hậu, là người có thể bầu bạn đến già.

4. Tóc mềm mượt

Người phụ nữ có tóc mềm mại, tính cách rất hiền lành, họ sẽ không tự tìm phiền não, không tự tìm phiền toái, cuộc sống sẽ rất bình yên, ít sóng gió. Đồng thời người này còn có đặc điểm tốt nữa là làm việc không cực đoan cứng nhắc mà rất biết cân đối quan điểm cá nhân với chủ kiến của người khác. Trong công việc gia đình, họ rất chu đáo, đồng thời biết phân ưu giải lo cho gia đình.

5. Mặt chữ điền

Mặt chữ điền có nghĩa là trán cao, xương má rộng, mặt không béo không gầy, nhìn phần trung tâm tròn trịa. Cô gái này có tâm rộng lớn, hay vui vẻ giúp người, cũng rất tỉ mỉ, sẵn lòng giúp đỡ bạn bè vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù không trực tiếp ra tay làm việc nhưng nàng lại an bài người thân giúp đỡ hoặc thuê người làm giúp. Dù thế nào đi nữa, người có gương mặt chữ điền thường biết giúp người hơn những người khác, nếu có người vợ như vậy cũng đồng thời có được người bạn tri kỷ tốt bụng.

Theo PhuNuNews/Khoevadep