5 nét tướng của người phụ nữ cực kì khó tính, khó gần

Những người sở hữu các nét tướng này khi vừa nhìn vào thường cho người ta cảm giác thật khó gần, thậm chí không dám nói chuyện và cuộc đời của họ cũng dễ rơi vào cảnh đơn độc.

5-net-tuong-cua-nguoi-phu-nu-cuc-ki-kho-tinh-kho-gan

Lông mày nhô lên, ánh mắt hằm hằm

Thật ra nếu một lần bạn gặp người có kiểu lông mày này thì bạn chắc chắn sẽ “sợ chết khiếp” khi chứng kiến ánh mắt nhìn sắc lẻm. Kiểu ánh mắt đằng đằng sát khí khiến mặt họ lúc nào cũng hằm hằm như kiểu ai đó thiếu nợ họ không bằng. Mặc dù có thể trong lòng họ không có ý xấu, chỉ tò mò muốn quan sát bạn thôi nhưng mà thế cũng đủ “dọa” bao nhiêu người rồi.

Theo nhân tướng học, những người này lại trời sinh khó tính vô cùng vô tận. Cái sự khó tính của họ không có một thứ nào có thể đong đếm được luôn. Sống ích kỷ, tư lợi lại còn thích soi mói từng li từng tí. Nhiều khi bạn mắc vạ miệng cũng vì nói lời bông đùa nhưng họ thì soi ra một đống lỗi. Phụ nữ kiểu này khiến cả nhà lúc nào cũng như đang sống trong mớ bòng bong vì có quá nhiều chuyện xảy ra, hơi tí là họ làm ầm lên.

5-net-tuong-cua-nguoi-phu-nu-cuc-ki-kho-tinh-kho-gan

Người có vầng trán nhô cao

Khác với những người trán rộng là thông minh và bướng bỉnh thì những người trán nhô cao (hay còn gọi là trán dô) thường thuộc tuýp người thù lâu nhớ dai. Tính tình của họ khá là cứng nhắc lại hay để ý mấy chuyện bé cỏn con, thích bới lông tìm vết. Kiểu này khiến người ta chẳng thể yêu thương nổi vì có khi chẳng may nói vài họ vài câu thôi là đã đủ để khiến họ ghim vào trong lòng rồi. Tất nhiên, họ sẽ nhớ và tìm cách trả đũa chứ không có chuyện chỉ nhớ cho vui thế đâu nha.

Phụ nữ kiểu này khiến người xung quanh chẳng thể nào nói nói cười cười, một phút giây vui vẻ khi ở bên cạnh họ cũng không có. Nếu là đồng nghiệp trong công ty thì lúc nào cũng phải thận trọng không thì thế nào cũng bị ghi thù. Nếu cưới vợ kiểu này chồng tốt nhất nên “an phận” đừng có nói lại. Vì dù bạn có sai hay không thì với họ bạn vẫn phải chịu trách nhiệm tất cả.

Theo nhân tướng học, kiểu người thích “đâm bì thóc chọc bì gạo” này luôn phải sống một cuộc sống đơn độc. Vì nói thật ra chả ai có thể chơi với họ, chấp nhận nổi cái tính đã hay khó chịu còn chấp vặt lug tung. Có một thì suy ra 10 rồi nói những lời khó nghe. Chồng nếu mà không biết điều sớm muộn gì cũng mỗi người một ngả vì không thể chịu đựng nổi.

Mặt rộng mũi khoằm

Phụ nữ mặt rộng mũi khoằm từ xưa đến giờ nổi tiếng là khó tính và bá đạo. Cách ăn nói của họ thực sự khó ai chấp nhận được, hơi tí là làm ầm lên, nói chuyện chả nể nang ai cả. Đã thế họ còn cực kì nóng tính, hơi tí là nổi giận là quát nạt người khác. Phụ nữ như nào đúng kiểu “dữ như hổ gầm” khiến chồng luôn rơi vào cảnh khó chịu, lép vế.

Không chỉ thế, phụ nữ mặt rộng mũi khoằm còn rất thích quả chuyện. Dù chuyện lớn hay chuyện bé tí ti như con kiến họ cũng phải tham gia vào, mà không chỉ chuyện nhà mình đâu, chuyện nhà họ hàng, thậm chí hàng xóm họ cũng phải nhảy vào nói vài câu thì mới yên thân. Kiểu phụ nữ này mà không có người khéo léo nịnh nọt thì chắc cả nhà phải sống trong cảnh “dầu sôi nước bỏng” “inh tai nhức óc” cả ngày.

Lông mày đứt đoạn, đuôi mắt hình móc câu

Trong nhân tướng học, lông mày đứt đoạn là một nét tướng vô cùng xấu, bởi những người có nét tướng này, không kể là nam hay nữ, đều là những người có lòng dạ thâm sâu, khó lường. Họ là những người có thể vì mục đích cá nhân mà không từ thủ đoạn để hạ bệ người khác.

Tướng mặt của người phụ nữ độc ác thường đi kèm với đuôi mắt hình móc câu, vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới, phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt. Nét tướng này tượng trưng cho những người thích gây chuyện thị phi, gian trá, xảo quyệt, bao giờ cũng toan tính thiệt hơn với người khác.

Đồng thời, trong chuyện tình cảm, phụ nữ có tướng mặt này cũng không coi trọng chồng con. Một khi đã “chết tình”, họ sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ để chạy theo cái lợi trước mắt, mặc kệ đối phương đang khổ sở ra sao.

Phụ nữ mặt gầy, sống mũi cao

Nếu chúng ta vẫn cho rằng một người phụ nữ có sống múi cao là đẹp, là quy chuẩn của những người phụ nữ thì trong nhân tướng học đây là một đặc điểm chẳng mấy tốt đẹp. Nhất là khi kết hợp với một khuôn mặt gầy, nhìn thôi cũng biết là khó tính rồi.

Một gương mặt khá nhọn với vẻ ngoài lạnh lùng, tạo cảm giác họ chẳng thèm quan tâm tới tất cả. Tình nghĩa với họ cũng chẳng là gì, nếu cần họ có thể quay lưng “đâm” cho ân nhân một đao chứ đừng nói là người khác. Vì với họ, “người không vì mình trời tru đất diệt” cả thế giới xung quanh mình ới là lớn nhất. Thế nên chỉ cần việc đó có lợi cho bản thân họ thì bất chấp mọi thứ, họ sẽ làm mà không có một chút lấn cấn gì.

5-net-tuong-cua-nguoi-phu-nu-cuc-ki-kho-tinh-kho-gan

Dù bạn có cố gắng sống tốt, nhẹ nhàng, thoải mái nhưng trong mắt họ thì bạn chả là cái gì cả. Nhiều khi chính cái sự sống tốt của bạn còn khiến họ thêm phần khó chịu và càng khó khăn với bạn hơn đó. Đúng như ông bà chúng ta đã nói, nhà nào có một người phụ nữ này trong nhà thì thế nào cũng lục đục, người người mệt mỏi.

Có những người chỉ cần vừa nhìn vào là đã cho người ta cảm giác khó gần, không dám nói chuyện nhưng thực ra bên trong nội tâm vô cùng ấm áp. Nhưng cũng có những người “nhìn mặt khó đăm đăm” rồi khi tiếp xúc chúng ta cũng nhận ra, thì ra đánh giá của bản thân lúc ban đầu là hoàn toàn chính xác. Họ khó tới mức không một ai có thể chịu đựng nổi, đến bạn bè thân thiết cũng phải kêu lên sao mà khó tính thế. Những kiểu người này thực sự khá ít bạn bè vì họ tỉ mỉ, kĩ tính, nhìn đâu cũng thấy sai phạm với cả điều không hài lòng.

Tiếp xúc với kiểu người này đúng là cần dây “thần kinh thép” với tâm lý mạnh mẽ thì mới có thể chấp nhận những lời chê bai, phê bình của họ được. Phụ nữ khó tính thường khiến người ta e ngại, không chỉ những người phụ nữ xung quanh mà còn có cả đàn ông nữa. Người ta cực kì ngại gặp kiểu phụ nữ nhìn phát chỉ biết chê, lúc nào cũng cau mày và không hài lòng về mọi thứ. Tuy nhiên, mọi điều trên đây cũng chỉ là phỏng đoán theo nhân tướng, chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Vì tâm tính con người không chỉ dựa vào tướng mạo mà còn ở hành động cách cư xử thực tế trong cuộc sống nữa.

Theo Bestie