5 mẫu phụ nữ dễ kích thích đàn ông, dù biết ngoại tình là tội lỗi nhưng vẫn cắm đầu cắm cổ lao vào

Đàn ông khi gặp những mẫu phụ nữ này dù biết ngoại tình là sai trái nhưng không thể kìm lòng được.

1. Đồng nghiệp tinh tế, trẻ trung

Người gần gũi với chồng nhất sau vợ có lẽ chính là những đồng nghiệp cùng cơ quan. Làm việc với nhau 8 tiếng 1 ngày, thời gian chồng chuyện trò cùng họ có khi còn nhiều hơn với vợ.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nhất là khi nữ đồng nghiệp lại là người vô cùng dịu dàng, tinh tế, khéo léo và chỉn chu, tươi tắn, trái ngược hoàn toàn với cô vợ lôi thôi, tất tả ở nhà.

Về nhà căng thẳng bởi cơm áo gạo tiền, bởi con cái bao nhiêu thì đến cơ quan lại được nữ đồng nghiệp hài hước khiến cho vui vẻ, thoải mái bấy nhiêu, đàn ông nào chẳng thích, chẳng mê mệt. Họ chỉ đang âm thầm tấn công, trực chờ một cơ hội để phá bỏ giới hạn mà lừa dối vợ con thôi.

5-mau-phu-nu-de-kich-thich-dan-ong-du-biet-ngoai-tinh-la-toi-loi-nhung-van-cam-dau-cam-co-lao-vao

Ảnh minh họa

2. Dáng đẹp

Đa số đàn ông đều thú nhận rằng họ không thể làm ngơ trước những đường cong nóng bỏng trên cơ thể một phụ nữ đẹp ngay cả lúc đang đi bên cạnh bạn gái mình.

3. Người yêu hoặc tình nhân cũ

Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Các nhà tâm lý học giải thích, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm giác đặc biệt, nên rất dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

4. Phụ nữ có chất "đàn bà"

Phụ nữ có chất "đàn bà" chính là người đủ nữ tính, đủ nhẹ nhàng để đàn ông có cơ hội được bảo bọc và chở che. Khi đàn ông ở bên người phụ nữ này, họ thỏa nhu cầu được làm người đàn ông chân chính. Không chỉ vậy, "chất đàn bà" ở phụ nữ còn là bản năng làm mẹ, làm vợ, là người lo toan nhà cửa gia đình. Kiểu phụ nữ này, đàn ông nào cũng khao khát, thậm chí là bất chấp để ngoại tình.

5. Đôi chân dài gợi cảm

Phụ nữ chân dài thanh mảnh thường gây được sự chú ý của rất nhiều đàn ông. Các Adam thật sự cảm thấy bị kích động và không kìm lòng được khi nhìn thấy một cô gái có đôi chân thon dài với những sải bước mạnh mẽ và dứt khoát.

Theo GiaDinh