5 loại trái cây có tác dụng giảm cân

Dưa gang

5-loai-trai-cay-co-tac-dung-giam-can
 

Là loại trái cây được phái đẹp khá yêu thích nhờ vị ngọt nhẹ, dễ chịu và mát lạnh. Đây vừa là loại trái cây chứa ít đường lại vừa có hàm lượng dinh dưỡng khá cao. Vậy nên, muốn ăn ngon lại đẹp da thì không thể bỏ qua dưa gang được. Loại trái cây này chứa đầy đủ các loại vitamin mà cơ thể cần thiết, đặc biệt là hàm lượng vitamin A và C cực kỳ cao. Do đó, với các nàng muốn vừa được ăn ngon, vừa được đẹp da, chống lão hóa, thì dưa gang sẽ là loại trái cây lý tưởng.

Táo

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, táo cũng là một trong những loại trái cây ít đường mà bạn nên bổ sung hàng ngày. Có thể tận dụng táo để làm nước ép, salad… vừa ngon miệng lại giúp cân nặng ổn định. Hơn nữa, loại trái cây này vừa giàu chất xơ, giúp no lâu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Ổi

Là một loại trái cây không chỉ có vị ngon ngọt dễ ăn mà còn chứa nhiều công dụng dành cho da. Với hàm lượng chất xơ cao, ổi không những là loại quả lý tưởng cho người muốn giảm cân mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nữa. Ngoài ra, ổi còn được biết đến là loại thực phẩm giàu chất thô, vitamin, protein và khoáng chất, không có cholesterol và ít carbohydrate, khiến bạn có cảm giác ngon miệng và no lâu.

Bưởi 

Bưởi là loại trái cây có rất nhiều công dụng. Chị em phụ nữ thường bổ sung loại trái cây giảm cân này vào bí quyết giảm cân của mình nhờ khả năng phân huỷ mỡ tốt. Dùng bưởi sau các bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hoá nhanh và không tích trữ năng lượng trong cơ thể. Bưởi không những không chứa chất béo mà còn góp phần làm giảm lượng tinh bột và đường trong cơ thể.

Đây là loại trái cây thơm ngon, hơn nữa còn giải khát được cho bạn trong những ngày hè nóng bức. Loại trái cây giảm cân này còn có nhiều chất xơ cùng các loại sinh tố A, C và khoáng chất canxi, kali giúp tăng cường sức khoẻ, làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân rất tốt. Những thành phần trong nước dứa có thể giúp đốt cháy và ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa. Vì thế đây là loại trái cây giảm cân hoàn hảo cho những ai muốn làm đẹp.

Không chỉ giúp giảm cân dứa còn là loại quả có công dụng chống lão hoá tốt giúp phục hồi và tăng cường sức đề kháng cũng như vẻ đẹp của làn da.

Chuối

Chuối là loại trai cay giam can được dùng khá nhiều. Người ta thường giảm cân với chuối bằng việc ăn 1 quả chuối hoặc nhiều hơn mỗi buổi sáng, sau đó uống 1 ly nước ấm. Hầu hết những người kiên trì theo phương pháp này đều đạt được kết quả tốt khi giảm cân. Phương pháp giảm cân này rõ ràng dễ áp dụng và không gò bó.

Chuối còn là loại trái cây giàu chất xơ, nó giúp bạn dễ tiêu hoá và lại không chứa chất béo. Theo một số nghiên cứu, chất xơ trong chuối còn làm cho bạn no lâu hơn nên bạn sẽ không rơi vào tình trạng đói bụng.

Ăn chuối vào mỗi buổi sáng là một những chế độ ăn uống giảm cân khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Việc tiếp cận phương pháp này rất nhanh chóng và dễ dàng giảm được trọng lượng.

Hướng Dương (TH)

Theo TieuDung24h